Bản tin tai nạn giao thông ngày 6/11: Ô tô “điên” tông liên hoàn ở TP.HCM

author 18:18 06/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/11 đề cập đến vụ ‘Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn tại vòng xoay Dân Chủ’, ‘Xe tải lấn sát đường, gây tai nạn chết người’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ô tô “điên” tông liên hoàn nhiều xe máy tại vòng xoay Dân Chủ

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 5/11, khi ô tô 7 chỗ BKS 51F-278.73 do một người đàn ông trung niên điều khiển chạy với tốc độ cao, hướng từ đường Lý Chính Thắng ôm cua ra vòng xoay Dân Chủ (TP.HCM).

Bất ngờ chiếc xe tông vào 2 người phụ nữ chạy 2 xe máy khi ôm cua đến đầu đường 3/2 rồi tiếp tục lao lên vỉa hè, tông liên hoàn vào 2 xe máy khác có 2 phụ nữ đang ngồi phía trên. Một trong hai xe này bị xe “điên” cuốn vào gầm rồi kéo lê đi 1 đoạn, sau đó bốc cháy. Chiếc ô tô “điên” chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào 1 cửa hàng bán xe gắn máy tại khu vực này.

Một chiếc xe máy bị cháy trơ khung sau vụ xe ‘điên’ gây tai nạn giao thông liên hoàn

Một chiếc xe máy bị cháy trơ khung sau vụ xe ‘điên’ gây tai nạn giao thông liên hoàn

Vụ tai nạn liên hoàn làm ít nhất 3 người phụ nữ bị thương, trong đó có một người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, 1 xe máy bị cháy trơ khung, nhiều xe trong cửa hàng bị tông biến dạng trong khi chiếc xe “điên” chỉ bị vỡ kính chắn gió và hư hỏng nhẹ phần đầu.

“Cảnh tượng lúc đó rất hỗn loạn, các nạn nhân bị xe húc văng trên đường trong khi nhiều người nháo nhào bỏ chạy” - một nhân chứng kể lại. Đến hơn 18h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn được các đơn vị chức năng khẩn trương xử lý. Hiện chưa rõ danh tính người đàn ông cầm lái ô tô và các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Bị xe tải cuốn vào gầm, một phụ nữ tử nạn

Kênh VOV Giao Thông đưa tin, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 6/11 tại ngã ba đường Bà Triệu giao nhau với QL 1A cũ, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa). Vào thời điểm trên, khi vừa hết đèn đỏ, 2 người phụ nữ (chưa rõ danh tính khoảng 45 tuổi) trên xe máy Honda Dream mang BKS 36R2-1422 đi từ hướng Đình Hương ra QL 1A vượt lên thì bất ngờ bị xe tải Howo (chưa rõ BKS) chạy cùng chiều lao tới tông trúng.

Cú đâm mạnh kéo người người điều khiển xe máy vào gầm khiến nạn nhân tử vong còn người phụ nữ ngồi sau bị xe tải cán nát chân. Tại hiện trường, chiếc xe tải kéo lê nạn nhân vào gầm khoảng 6m mới dừng lại, chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ. Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, tài xế xe tải đã nhanh chóng cho xe rời khỏi hiện trường và đến cơ quan chức năng trình báo.

Thi thể nạn nhân tử vong sau tai nạn giao thông được đưa về bệnh viện Thanh Hóa

Thi thể nạn nhân tử vong sau tai nạn giao thông được đưa về bệnh viện Thanh Hóa

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Được biết, 2 người phụ nữ không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện TP Thanh Hóa để lực lượng CSGT xác định danh tính.

Đến hơn 8h sáng hôm nay, hiện trường vụ tai nạn cơ bản được lực lượng chức năng giải quyết, đảm bảo giao thông cho các phương tiện qua đây. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xe tải lấn sát đường, gây tai nạn chết người

Những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô cho hay, vào lúc 9h20 sáng 6/11, ông Đỗ Xuân D (SN 1970, ở tỉnh Thanh Hóa), điều khiển xe ba gác mang BKS: 60S1 – 8015, chở cốt pha, đang lưu thông từ hướng quận 12 về quận Gò Vấp, TPHCM. Đến khi chạy qua gần ngã tư Quang Trung giao đường Phan Huy Ích, ông D cho xe dừng lại và đi bộ về phía trước để ngóng tình hình vì sợ CSGT bắt, xử phạt do xe chở cồng kềnh.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người ở TPHCM

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người ở TPHCM

Ngay khi ông D đang đi bộ sát lề đường thì bất ngờ chiếc xe tải loại 2,5 tấn mang BKS 51C – 592.46 (chưa rõ danh tính tài xế), chạy lấn vào sát lề đường. Chiếc xe tải tông trúng và cán qua người ông D khiến ông này tử vong. Ngay sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế xe tải liền phóng nhanh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân phát hiện tri hô và đuổi theo. Tài xế xe tải chạy hơn 1km thì bị người dân chặn đầu xe, bắt giữ đưa về công an phường. Khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và các đơn vị nghiệp vụ công an quận Gò Vấp, đã có mặt kịp thời, nhanh chóng khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. Gần trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân vụ tai nạn giao thông được đưa khỏi hiện trường.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang