Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 8/6/2017

authorMạnh Long 19:44 08/06/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 8/6: Ô tô chở học sinh đâm vách núi Tam Đảo: 13 người thương vong; Cụ bà 95 tuổi bị xe khách cán tử vong khi đi ăn sáng;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ô tô chở học sinh đâm vách núi Tam Đảo: 13 người thương vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Giao thông, liên quan đến vụ ô tô chở đoàn học sinh đâm vào vách núi tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, chiều 8/6, ông Hoàng Văn Hoan, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, thống kê mới nhất của lực lượng chức năng cho thấy có 2 người tử vong và 11 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông này.

“Kiểm tra ban đầu thì chỉ phát hiện một nạn nhân tử vong nhưng sau khi xe cứu hộ đến kéo chiếc xe bị nạn ra khỏi hiện trường thì phát hiện thêm một nạn nhân tử vong nữa. Người này bị kẹt giữa chiếc ô tô và vách núi. Còn 11 người bị thương đều ở diện trầy xước nhẹ, hiện đã được xuất viện”, ông Hoan trao đổi với báo Giao thông.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 8/6/2017

Vụ tai nạn giao thông khiến xe khách hư hỏng nghiêm trọng. Ảnh: Báo Giao thông 

Vẫn theo ông Hoan, ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường vụ tai nạn giao thông kiểm tra và đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Đảo để thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn giao thông bị thương. Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Văn Trì cũng trực tiếp đến bệnh viện, thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được Công an huyện Tam Đảo phối hợp với Phòng CSGT tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện.

“Trước mắt, Ban ATGT tỉnh hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/trường hợp, các nạn nhân bị thương 2 triệu đồng/trường hợp. Về phía UBND huyện Tam Đảo cũng hỗ trợ 3 triệu đồng/trường hợp đối với những gia đình có nạn nhân tử vong, các trường hợp bị thương mỗi người được hỗ trợ 1 triệu đồng”, ông Hoan trao đổi với báo Giao thông.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 8/6, ô tô khách mang BKS: 15B – 012.84 chở đoàn học sinh và phụ huynh đi du lịch tại Tam Đảo đã bị mất lái đâm vào vách núi tại Km 19+500 QL2, thuộc địa phận xã Sơn Hồ, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người thương vong còn chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 3/6/2017(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 3/6: Xe ô tô lộn nhiều vòng, 5 người trong 1 gia đình thương vong; Tai nạn liên hoàn 1 người chết, 2 người nguy kịch;...

Cụ bà 95 tuổi bị xe khách cán tử vong khi đi ăn sáng

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Vietnamnet, vào khoảng 7h sáng ngày 8/6, tại khu vực chợ thuộc xã Văn Giang, huyện Ninh Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cụ già 95 tuổi tử vong. 

Cụ thể, vào khoảng thời gian xảy ra vụ tai nạn giao thông, cụ bà Phạm Thị Cáy (SN 1922, trú tại thôn 3, xã Văn Giang) đang từ nhà đến quán ăn sáng. Khi cụ Cáy đi đến khu vực ngã ba chợ thì xảy ra tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 8/6/2017

Chiếc xe khách gây ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Vietnamnet 

Chiếc xe khách BKS 34B – 016.70 của nhà xe Tuyết Mai đang đậu ven đường, nhưng đúng lúc cụ Cáy đi tới thì chuyển bánh. Do thiếu quan sát, lái xe đã đâm vào người cụ Cáy dẫn đến cụ tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an huyện Ninh Giang đã có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông để các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông.

Được biết, chiếc xe trên chạy theo lộ trình Ninh Giang đi Mông Dương, Quảng Ninh.

Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 22B, nhiều người hoảng loạn

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Thanh niên, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 9h ngày 8/6, tại khu vực ấp Cẩm An, xã Cẩm Giang, H.Gò Dầu giữa 3 xe gồm xe ô tô tải Kamaz chở đất biển số 70C-012.01, ô tô khách 15 chỗ biển số 51B-150.24 và xe buýt biển số 70B-004.26 tuyến Tây Ninh - Củ Chi khiến nhiều người bị thương, được chuyển đi cấp cứu. Hiện chưa xác định được số người bị thương tích.

Thông tin ban đầu, thời gian xảy ra vụ tai nạn giao thông, cả 3 đi cùng chiều trên Quốc lộ 22B từ hướng TP.Tây Ninh về hướng TP.HCM. Khi đến khu vực ấp Cẩm An thì xảy ra va chạm giữa 3 xe trên.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 8/6/2017

Nửa thân xe khách bị hư hỏng sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh: Báo Thanh niên 

Kể lại vụ tai nạn giao thông, ông Trần Văn Công, tài xế ô tô khách (25 chỗ) cho biết, vào thời điểm trên, xe Kamaz chở đất đi phía sau và trước mặt xe ông điều khiển là xe buýt.

Khi đến địa phận ấp Cẩm An thì xe Kamaz đã húc mạnh vào phía sau đuôi xe khách do ông Công điều khiển. Chiếc xe Kamaz bị lạc tay lái xoay hướng sang trái, xe cày lên dải phân cách trên đường rồi dừng lại và chắn ngang nửa phần đường hướng ngược lại.

Trong khi đó, xe khách bị lực tông mạnh đã trườn lên và tông thẳng vào đuôi xe buýt đi phía trước. Xe khách cũng bị lạc tay lái và xoay hướng 180 độ.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, ô tô chở đất cày sập một đoạn dải phân cách; đầu xe hư hỏng nặng.

Theo người dân, sau khi xảy ra tai nạn giao thông, tài xế xe này bị kẹt trong cabin được người dân đưa ra ngoài và chuyển đi cấp cứu. Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng toàn bộ đuôi, hông phải và đầu xe. Toàn bộ kính vỡ và đất rơi vãi đầy trong xe. Tài xế Công và phụ xế đều không bị thương.

Theo tài xế Công, trên xe lúc đó có khoảng 5 hành khách, một vài hành khách đã bị thương tích nhẹ. Trong khi đó, xe buýt bị húc từ phía sau khiến đuôi xe bị móp một phần, kính sau xe bị vỡ toàn bộ.

Hiện vụ tai nạn giao thông đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang