Tai nạn giao thông ngày 29 Tết: Ô tô nổ lốp đâm tử vong người chở hoa trên cầu Nhật Tân

authorMạnh Long 20:16 26/01/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 29 Tết: Ô tô nổ lốp đâm tử vong người chở hoa trên cầu Nhật Tân; Xế hộp lật ngửa trong làn đường xe buýt nhanh BRT;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ô tô nổ lốp đâm tử vong người chở hoa trên cầu Nhật Tân

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Trí thức trẻ, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại cầu Nhật Tân xảy ra khoảng 0h sáng 26/1 (29 Tết) làm 1 người chở hoa tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Tai nạn giao thông ngày 29 Tết: Ô tô nổ lốp đâm tử vong người chở hoa trên cầu Nhật Tân

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Báo Trí thức trẻ

Theo lời kể của người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông cho biết: Một ô tô chạy trên cầu bất chợt nổ lốp, va chạm mạnh vào hai xe máy chở hoa đang đi trên cầu. Sau vụ tai nạn giao thông, một người chở hoa tử vong, còn một người bị thương nặng nhưng may mắn đã tỉnh lại.

Giảm hóa đơn tiền điện với những thay đổi đơn giản(VietQ.vn) - Hóa đơn tiền điện cao luôn là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy làm thế nào để tiết kiệm tiền điện cũng như tiết kiệm chi tiêu cho gia đình hiệu quả nhất?

Xế hộp lật ngửa trong làn đường xe buýt nhanh BRT

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Pháp luật TP. HCM, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 9h45 sáng ngày 26/1, trên tuyến đường Giảng Võ, Hà Nội.

Theo các nhân chứng vụ tai nạn giao thông cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông chiếc xe ôtô biển kiểm soát Hà Nội, do một người phụ nữ điều khiển, chạy hướng Giảng Võ – Đê La Thành. Khi đến đoạn quay đầu lại hướng đường Cát Linh chiếc xe bất ngờ mất lái lật ngửa bụng. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, vị trị xế hộp bị lật nằm trong làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT.

Tai nạn giao thông ngày 29 Tết: Ô tô nổ lốp đâm tử vong người chở hoa trên cầu Nhật Tân

 Ô tô bị lật ngửa sau tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM

Sau vụ tai nạn giao thông, hai người trong xe được cho là hai mẹ con bị thương và đã được đưa đi bệnh viện để điều trị. Cũng theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn giao thông cho hay, nguyên nhân chiếc xe bị lật rất có thể là do đoạn đường này là một con dốc, khi điều khiển xe đến đây người phụ nữa lái xe không làm chủ được tay lái nên khiến xe bị lật.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông cũng như phân luồng giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra làm rõ.

Xe khách "san phẳng" cửa hàng trang trí nội thất

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Giao thông, khoảng 1h20 phút sáng ngày 26/1, xe khách 78B-00... lưu thông hướng Hà Nội- TP.Hồ Chí Minh với tốc độ cao. Khi đến khu vực chợ cũ Sa Ra, thuộc thôn 3, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, thì xảy ra va chạm với xe khách 51B-00... lưu thông ngược lại đang quay đầu xe. Sau vụ tai nạn giao thông, xe khách 78B-00... lao về phía phải vào cửa hàng Trang Trí Nội thất Phương Anh và "san phẳng".

Tai nạn giao thông ngày 29 Tết: Ô tô nổ lốp đâm tử vong người chở hoa trên cầu Nhật Tân

Chiếc xe khách gây vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Giao thông

Rất may vụ tai nạn giao thông chỉ làm phụ xe 51B-00... bị thương. Được biết, điểm rẽ nói trên không được phép quay đầu xe.

Hiện vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang