Học sinh khóc tức tưởi bên thi thể thầy giáo tiểu học bị xe ben đâm

author 17:52 08/05/2016

(VietQ.vn) - Sau vụ tai nạn giao thông, nhiều người thân cùng học sinh của thầy Cảnh vội chạy đến hiện trường, khóc ngất bên thi thể.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Người lao động, một thầy giáo tiểu học chạy xe máy trên đường Bà Điểm 7 (huyện Hóc Môn, TP HCM), đã bị một chiếc xe ben cán chết vào sáng 8/5.

Nạn nhân là thầy giáo Nguyễn Văn Cảnh (44 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Bùi Văn Ngữ, huyện Hóc Môn, TP HCM). Vào khoảng 7 giờ cùng ngày, thầy Cảnh chạy xe máy trên đường Bà Điểm 7, hướng đến ngã tư An Sương (quận 12, TP HCM).

Thầy giáo tiểu học chết thương tâm dưới gầm xe ben

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Người lao động

Lúc qua giao lộ với đường Nguyễn Ảnh Thủ vài trăm mét, thầy Cảnh bất ngờ va chạm với xe ben chở đá BKS 51E 022.17 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều rồi bị chính xe này cán chết.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người thân của thầy Cảnh gào khóc vì quá đau đớn trước cái chết đột ngột của thầy. Nhiều người dân địa phương chứng kiến sự việc cũng không khỏi thương cảm cho người thầy giáo phải chết thảm trong tai nạn.

Theo người thân, thầy Cảnh hiện đang là giáo viên tổng phụ trách đội của trường tiểu học Bùi Văn Ngữ. Thầy Cảnh có vợ là đồng nghiệp tại trường và có ba con trai, trong đó bé nhỏ nhất mới chỉ 5 tháng tuổi, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

“Sáng nay tôi đang uống cà phê gần đây thì nghe xôn xao có vụ tai nạn, tôi chạy ra coi thì đúng là chú mình. Tôi bủn rủn tay chân chạy về nhà báo tin” - anh Nguyễn Minh Tâm, cháu ruột thầy Cảnh ngẹn ngào nói.

Anh Tâm chia sẻ sáng chủ nhật thầy Cảnh thường đi ăn sáng với các đồng nghiệp. “Sáng nay tôi không rõ chú đi đâu về, lúc chỉ còn cách nhà gần 1km thì bị xe ben cán” - anh Tâm nói.

>>4 người cùng đi gặp 'tử thần' sau cú đối đầu trực diện của 2 xe máy

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang