Tiếng hét thất thanh bên trong 5 căn nhà bị xe tải húc vào

author 15:15 30/03/2016

(VietQ.vn) - Do tài xế buồn ngủ dẫn đến không kiểm soát được tay lái đã gây tai nạn giao thông, đâm liên hoàn vào 5 nhà dân cạnh QL1.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào khoảng 3h sáng ngày 30/3, trên QL1A, đoạn qua địa bàn thôn Quang Trung, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Một chiếc xe tải mất lái đã lao thẳng vào 5 hộ dân liền kề nằm trên QL1A, khiến nhiều người trong các gia đình hoảng loạn.

Chiếc xe tải chở hàng mang BKS 37C-186.09 chạy theo hướng Phủ Lý - Hà Nội, khi đến địa phận nói trên thì mất lái đâm hàng loạt nhà dân. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thôngHiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Dân trí

Hậu quả, vụ tai nạn khiến 5 ngôi nhà, đồ đạc, hàng hóa, vật dụng... bị hư hỏng nặng và làm nhiều người dân quanh khu vực hoảng loạn. Trao đổi với phóng viên, một người dân cho biết: “Khoảng thời gian đó, ông nhà tôi đang đang nằm ngủ trong nhà bất ngờ giật mình tỉnh dậy (lúc đó khoảng 3h sáng) chạy ra xem thì xe tải chở hàng đã húc đổ cổng, tường, hàng hóa mới chịu dừng lại. Gia đình ước tính thiệt hàng khoảng 100 triệu, còn các gia đình khác cũng khoảng mấy chục".

Ngay sau khi nhận được tin báo của người  dân, cơ quan chức năng đã cử người đến phong tỏa hiện trường. Sáng ngày 30/3, các cơ quan chức năng huyện Thanh Liêm đã tiến hành đo đạc, ước tính thiệt hại để có văn bản đền bù chính đáng tài sản cho dân. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ, báo Pháp luật Plus đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang