Tài xế gây tai nạn khi chạy lên cầu cấm vì không nhìn thấy biển

author 15:32 24/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông tại nút cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội do tài xế cố ý điều khiển phương tiện lên cầu vượt dù có biển cấm.

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 21h20 ngày 23/5, tại cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đoạn cầu vượt Láng Hạ - Giảng Võ do một tài xế xe tải cố tình vượt lên cầu.

Thời điểm kể trên, chiếc xe tải BKS: 29C.494.87 của Công ty chuyển phát nhanh Hợp Nhất di chuyển theo hướng Láng Hạ - Giảng Võ. Mặc dù có biển cấm các loại xe tải và thanh hạn chế chiều cao nhưng tài xế vẫn cho xe chạy lên cầu vượt. Hậu quả, đầu xe chui qua được khung thép hạn chế chiều cao và tải trọng nhưng thùng xe bị mắc lại, va chạm mạnh với thanh chắn ngang của khung này, hậu quả chiếc thùng xe này đã gần rơi khỏi xe.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên nút cầu vượt Láng Hạ - Giảng Võ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên nút cầu vượt Láng Hạ - Giảng Võ. Ảnh VTC News

 Khoảng 15 phút sau, một người đàn ông điều khiển xe máy Drem BKS: 29K5 - 2736 đi tới, do không kiểm soát được tốc độ, và bị hạn chế tầm nhìn do mưa lớn nên đã đâm vào thùng xe ô tô vừa bị rơi. Cú đâm mạnh khiến người tài xế bắn ra đường, va vào thành cầu bất tỉnh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người điều khiển xe máy được đưa vào bệnh viện Xanhpon cấp cứu

Lực lượng CSGT cũng nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, không để tai nạn tiếp tục xảy ra.. Tại hiện trường, 2/3 thùng xe tải đã rơi xuống đường, 1 đầu vẫn gác lên chiếc xe. Khung thép hạn chế chiều cao và tải trọng của cầu vượt bị ảnh hưởng nhẹ, chỉ hơi nghiêng về phía theo chiều đi của ô tô. Còn chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng khá nặng.

Có mặt tại hiện trường, tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn cho biết, anh không biết là cầu vượt cấm xe tải. Lúc đó trời lại mưa to khiến anh cũng không nhìn thấy biển cấm và thanh hạn chế chiều cao nên đã đi lên cầu và gây ra tai nạn. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ, theo báo VTC News.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang