Trốn cảnh sát, thanh niên lội xuống hồ thành mồi cho cá sấu

author 15:58 10/12/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên Mỹ bị tình nghi lẻn vào trộm cắp nhà dân, trong lúc chạy trốn cảnh sát hắn đã lội xuống mặt nước Vịnh Barefoot (Mỹ) để ẩn nấp nhưng không may bỏ mạng dưới hàm răng cá sấu.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Dân Trí đưa tin, một vụ 'tai nạn hy hữu' đã xảy ra với tên trộm ở bang Florida (Mỹ). Matthew, 22 tuổi, sống tại bang Floria đêm đó cho bạn gái biết anh ta sẽ đi ăn trộm cùng với một người khác. Thế nhưng trước khi Matthew cùng đồng bọn kịp đột nhập vào bất kỳ ngôi nhà nào, cảnh sát đã nhận được điện báo có hai người đàn ông khả nghi mặc đồ đen đang lượn lờ quanh khu phố. Khi bị cảnh sát gọi lại, hai người liền chạy đi.

Matthew sau đó đã gọi về cho bạn gái và kể rằng mình đang bị cảnh sát truy đuổi. Đêm đó anh ta không trở về nhà và mất tích vào sáng hôm sau. Theo phía cảnh sát, họ có nghe thấy tiếng gọi hoặc hét trong đêm tối nhưng không thể xác định được phương hướng.

Tai nạn hy hữu này sẽ dạy cho những tên ăn trộm một bài học

Tai nạn hy hữu này sẽ dạy cho những tên ăn trộm một bài học 

Theo Guardian, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Brevard, bang Florida hôm 9/12 công bố kết quả khám nghiệm tử thi và con cá sấu cho thấy, trong dạ dày nó chứa nhiều bộ phận cơ thể của Matthew Riggins, VnExpress đưa tin.

Hôm 13/11, cảnh sát dùng chó nghiệp vụ và trực thăng truy đuổi Riggins và một nghi phạm nữa, sau khi người dân trong khu vịnh Barefoot trình báo có hai người đàn ông đang rình mò ở sau nhà. Họ không bắt được nghi phạm nào. Riggins không về nhà và được gia đình báo mất tích. 10 ngày sau, xác của anh ta nổi lên mặt hồ, cùng con cá sấu dữ tợn ở bên canh chừng, Tod Goodyear, cảnh sát trưởng cho biết.

"Tôi cho rằng anh ta đã trốn dưới hồ", Goodyear nhận định. "Vì mũi chó nghiệp vụ rất thính, nên trốn dưới nước là giải pháp khả thi khiến chúng không thể tìm ra".

Kim Trang (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang