Tác giả 'My heart will go on' qua đời trong một tai nạn máy bay

author 12:41 23/06/2015

(VietQ.vn) - Nhạc sĩ tài năng James Horner, tác giả ca khúc bất hủ 'My heart will go on' đã qua đời sau vụ tai nạn máy bay ở Nam California, Mỹ hôm 22/6 trong sự thương tiếc của bạn bè và người hâm mộ.

Báo VnExpress đưa tin từ báo nước ngoài, cho biết, vào sáng 22/6 (theo giờ địa phương), máy bay một động cơ của James Horner bị rơi tại Nam California, Mỹ. Ban đầu, danh tính viên phi công thiệt mạng không được tiết lộ, nhưng nhiều người cho rằng nhà soạn nhạc từng giành hai tượng vàng Oscar với bom tấn Titanic (1997) đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay này.

Theo Hollywood Reporter, Sylvia Patrycja - trợ lý của James - xác nhận tin buồn cùng ngày: "Chúng tôi đã mất đi một con người kỳ diệu, với trái tim lớn và tài năng đáng kinh ngạc. Anh qua đời khi đang được làm điều mình yêu thích. Cảm ơn tất cả tình yêu, sự ủng hộ của các bạn”.

Tai nạn máy bay hôm 22/6 đã cướp đi sinh mạng tác giả ca khúc bất hủ 'My heart will go on'

Tai nạn máy bay hôm 22/6 đã cướp đi sinh mạng tác giả ca khúc bất hủ 'My heart will go on'

Theo kênh CBS, chiếc máy bay rơi khiến một khu vực bốc cháy. Đại diện đơn vị phòng cháy chữa cháy hạt Ventura tiết lộ, tai nạn xảy ra khoảng 9h30 tại Rừng quốc gia Los Padres. Viên phi công thiệt mạng và đây là người duy nhất có mặt trên máy bay khi bi kịch xảy ra. Địa điểm gặp nạn cách Los Angeles khoảng 160 km về phía Tây Bắc. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra. 

Được biết, James Horner năm nay 61 tuổi. Ông từng thắng hai giải Oscar năm 1998 - "Nhạc phim xuất sắc" cho Titanic và "Bài hát trong phim hay nhất" cho My Heart Will Go On (viết cùng Will Jennings). Riêng CD nhạc phim Titanic từng bán được tổng cộng hơn 27 triệu bản. Ngoài ra, ông còn là đồng tác giả của nhiều bản nhạc phim nổi tiếng như If We Hold On Together, I Want to Spend My Lifetime Loving You hay I See You.

Một số nguồn tin cho biết, James Horner sở hữu năm chiếc máy bay, trong đó có hai phi cơ.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang