Đôi tình nhân ôm chặt nhau cùng chết ngay trước ngày cưới

author 10:58 15/10/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân được xác định là anh Aleksey và cô Yana. Cặp đôi cùng em họ và bạn của mình đang trong hành trình đi du lịch trên cùng một chiếc ô tô thì bất ngờ đâm phải một chiếc Suzuki Grand Vitara đi ngược chiều.

Tờ Mirror ngày 14/10/2015 đưa tin một vụ tai nạn ô tô thảm khốc  xảy ra ở làng Pestovskoye, nằm ở phía Tây nước Nga đã cướp đi sinh mạng của 3 người trong đó có một đôi tình nhân sắp cưới. Đội cứu hộ tìm thấy thi thể họ trong tư thế ‘ôm chầm lấy nhau’. Sự việc khiến nhiều người chứng kiến phải rơi nước mắt. 

Nạn nhân được xác định là anh Aleksey và cô Yana. Cặp đôi cùng em họ và bạn của mình đang trong hành trình đi du lịch trên cùng một chiếc ô tô thì bất ngờ đâm phải một chiếc Suzuki Grand Vitara đi ngược chiều. Do bị va chạm quá mạnh, chiếc ô tô bật ra là ‘lộn tròn’ mấy vòng khiến 3 người tử vong tại chỗ, một người bị thương. Cặp tình nhân chết trong vụ tai đều vừa tròn 20 và đang trong những ngày hạnh phúc nhất để chuẩn bị cho ngày cưới đã cận kề của họ. 

Đôi tình nhân chết trong vụ tai nạn ô tô thảm khốc trước ngày cưới

Anh Aleksey và cô Yantrong đã chết trong vụ tai nạn ô tô thảm khốc trước ngày cưới. Ảnh: The Mirror 

Vụ tai nạn còn cướp đi mạng sống của một người em họ của chú rể tên là Nikita. Anh Nikita đã tử vong tại bệnh viện. Còn người bạn của cặp vợ chồng sắp cưới, Anh Alexander, hiện đã tỉnh sau cơn hôn mê nhưng sức khỏe vẫn rất yếu và không nhớ gì vệ vụ tại nạn. Người lái xe ngược chiều trong vụ tại nạn là một người dân địa phương đang trong chuyến đi săn cùng với chú chó cưng của mình, ông may mắn sống sót. Hiện chiếc xe của đôi tình nhân đã bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn được ghi lại qua CCTV của một quán cà phê ở bên đường. Đội cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường và đưa thi thể của hai vợ chồng ra ngoài. Đội cứu hộ nói, họ đã thực sự xúc động khi chứng kiến cảnh chàng trai đang ôm lấy cô gái như đang cố gắng bảo vệ cô khi tai nạn xảy ra. 

Vụ tai nạn xảy ra quá đột ngột khiến mẹ của chú rể vô cùng đau đớn. Bà nói rằng người đàn ông đó (tài xế đi ngược chiều) đã không hề liên lạc gì với gia đình. Điều duy nhất mà bà mong muốn là một câu xin lỗi từ ông ấy.

Bà nói: ”Chúng tôi không căm hận ông ấy. Bởi điều đó cũng chẳng thể khiến các con tôi sống lại được. Chúng tôi cũng không muốn làm cuộc sống ông ta phải khó khăn hơn sau vụ tai nạn. Tất cả đều là sự không may”

Ly Ly 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang