Trung Quốc: Thêm một em bé chết thảm vì thang cuốn

author 16:32 08/10/2015

(VietQ.vn) - Những tai nạn thang cuốn tại Trung Quốc gần đây gây hoang mang dư luận. Mới đây, hình ảnh một cháu bé tử vong do bị mắc kẹt bởi thang cuốn trong một ga tàu điện ngầm khiến nhiều người hoảng sợ.

Vụ tai nạn thang cuốn xảy ra vào lúc 11h sáng hôm nay ngày 8/10 tại một ga tàu điện ngầm tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Bức ảnh cho thấy mẹ của em bé  gặp nạn cùng một cháu bé khác đang khóc lóc thảm thiết tại nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nhân viên đã cho dừng ngay lập tức hệ thống thang cuốn và đưa thi thể cháu bé ra ngoài. Hiện tại, chi tiết về vụ tai nạn chưa được thông tin cụ thể.

Vụ tai nạn thang cuốn xảy ra hôm nay khiến một em bé tử vong tại ga tàu điện ngầm

Vụ tai nạn thang cuốn xảy ra hôm nay khiến một em bé tử vong tại ga tàu điện ngầm

Những vụ tai nạn thang cuốn tại Trung Quốc gần đây khiến nhiều người lo sợ. Tháng trước, một bé gái 3 tuổi cũng bị mắc kẹt cánh tay vào trong thang cuốn siêu thị tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô bé may mắn thoát chết những không phải tất cả các nạn nhân đều may mắn như vậy.

Các nhân viên nhanh chóng có mặt để đưa thi thể nạn nhân ra khỏi chiếc thang cuốn

Các nhân viên nhanh chóng có mặt để đưa thi thể nạn nhân ra khỏi chiếc thang cuốn

Trước đó, vào ngày 26/8, một bà mẹ trẻ cũng gặp nạn với chiếc thang cuốn đang sử dụng. Cô đã hi sinh mạng sống của mình để cố gắng đẩy cậu con trai của mình thoát khỏi chiếc thang cuốn tử thần. Những vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn tại Trung Quốc làm dấy lên một nỗi sợ hãi kinh hoàng của người dân về việc sử dụng thang cuốn. Các cơ quan chức năng có liên quan cũng đã vào cuộc rà soát chất lượng thang cuốn ở một số địa điểm. Tuy nhiên, những vụ tai nạn thang cuốn vẫn liên tiếp xảy ra.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang