Truy tìm chủ bể bơi sập tường khiến một học sinh thiệt mạng

author 14:57 19/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 18/4, bức tường cao hơn 2m tại một bể bơi tư nhân ở Vĩnh Phúc đã bất ngờ đổ sập đè chết 1 em học sinh lớp 4 và 2 em khác bị thương.

Báo Kiến Thức cho hay, vụ tai nạn xảy ra 16h chiều ngày 18/4 tại bể bơi của một hộ gia đình ở thôn Cung Thượng, xã Bình Định, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào lúc 16h, hàng chục em học sinh đang tắm tại bể bơi này thì bất ngờ bức tường đổ sập. Thời điểm đó, do bất ngờ một số học sinh không thể tránh được. Một em học sinh đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Yên Lạc.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng Công an xã Bình Định, đã xác nhận thông tin trên và cho biết ngay sau khi nhận được thông báo công an xã đã cử người xuống bảo vệ hiện trường chờ công an huyện Yên Lạc xuống giải quyết.

Hiện trường vụ tai nạn sập tường bể bơi

Hiện trường vụ tai nạn sập tường bể bơi. Ảnh Người Lao Động

“Vào thời điểm thời điểm xảy ra tai nạn có khoảng gần 20 cháu đang ở trong bể bơi. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã tổ chức đưa các cháu đi cấp cứu. Hiện tại thì đã có 1 cháu học sinh lớp 4 tử vong và 2 cháu khác bị thương” - ông Hưng nói.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Lạc, chiều 18/4, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân 10 tuổi nhưng em học sinh này đã tử vong trước khi vào viện. Nguyên nhân dẫn đến tử vong do tường bể bơi đổ sập dẫn đến ngạt nước.

Ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn, bể bơi rộng khoảng 100 m2, nằm cạnh con đường lớn, có xây tường bao quanh, bên trên tường có hàng rào sắt. Bức tường bê tông cao khoảng hơn 2 m bị đổ sập tại gần bể bơi.

Được biết, ngay khi xảy ra vụ tai nạn, chủ bể bơi đã bỏ trốn. Hiện nguyên dân dẫn đến vụ tai nạn trên đang được điều tra, làm rõ.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang