Tài xế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn chết người lãnh án tù

authorLan Ninh 14:48 20/09/2016

(VietQ.vn) - Tài xế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được lĩnh án nhẹ hơn khung hình phạt vì đã bồi thường hầu hết và được các nạn nhân bãi nại

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 20/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Duy Tân (26 tuổi, ngụ Nghệ An) về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Tài xế đón ca sĩ Hà Hồ gây tai nạn liên hoàn chịu 3 năm tù. Ảnh:Vietnamnet

 

Theo cáo trạng, tối 10/2/2015, Tân đến sân bay để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa lưu diễn ở nước ngoài về bằng xe Audi A8. Lúc này ở sân bay có mặt doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (người được biết đến với biệt danh Cường "đô la"). Thấy bóng dáng ca sỹ này từ sân bay đi ra, Tân xuống xe để phụ xách hành lý, nhưng lúc này tài xế vẫn để xe nổ máy, không kéo cần số về vị trí P (chế độ dừng xe). Do vẫn ở chế độ lái, ôtô lăn bánh về phía trước.

Lừa đảo nhà đầu tư trên sàn chứng khoán, sếp 8X Công ty MTM bị bắt(VietQ.vn) - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Mỏ và XNK Khoáng sản Miền Trung (Công ty MTM) đã bị bắt tạm giam vì có dấu hiệu lừa đảo nhà đầu tư trên sàn chứng khoán

Hốt hoảng, thanh niên này di chuyển đến vị trí tài xế để đạp thắng, song nhầm vào chân ga. Chiếc xế hộp này lao về phía trước, tông hàng loạt người.

Sau khi tông vào 2 bảng quảng cáo và hướng dẫn đậu xe, chiếc Audi va chạm tiếp với 2 ôtô 7 chỗ đậu cùng chiều, một tài xế taxi cùng 16 người khác. Hậu quả, vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 15 người bị thương, trong đó 3 nạn nhân bị thương tật lần lượt 19%, 69% và 76%, thiệt hại tổng tài sản hơn 130 triệu đồng.

Theo báo Vnexpress, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Duy Tân (26 tuổi) 3 năm tù về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Bị truy tố ở khung cao nhất là 15 năm, song Tân được các nạn nhân bãi nại, đã bồi thường hầu hết thiệt hại... nên được HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Tòa buộc bị cáo bồi thường 30 triệu đồng còn lại cho sân bay Tân Sơn Nhất do làm hư hỏng hai biển quảng cáo.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang