Tân Hiệp Phát sẽ thưởng 500 triệu đồng cho người có thể bỏ dị vật vào sản phẩm

author 11:19 10/03/2015

(VietQ.vn) – Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát tuyên bố sẽ thưởng 500 triệu đồng cho người nào có thể bỏ vật lạ vào sản phẩm để kiểm chứng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm, hành xử người tiêu dùng của Tân Hiệp Phát

Sáng ngày 10/2, Ông Trần Qúi Thanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát vừa cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có thể tận mắt chứng kiến được dây chuyển sản xuất hiện đại, khép kín của Tân Hiệp Phát, lần đầu tiên, Tân Hiệp Phát sẽ mở cửa cho người tiêu dùng cả nước tham quan, tận mắt nhìn thấy dây chuyền này.

Thời gian tham quan: Vào các ngày chủ nhật trong tuần, các ngày 15/3, 22/3, 29/3, 5/4 và 12/4.

Người tiêu dùng sẽ phải đăng ký trước việc tham quan dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát, thực hiện việc tìm cách bỏ vật lạ vào trong sản phẩm Dr Thanh ngay tại dây chuyền sản xuất này.

Tân Hiệp Phát tuyên bố sẽ thưởng 500 triệu đồng cho người có thể bỏ vật lạ vào sản phẩm ở khu vực sản xuất (ảnh: Q.H)

Tân Hiệp Phát khẳng định, vật lạ không thể lọt vào trong chai trong quá trình sản xuất. Do đó, nếu người tiêu dùng có thể bỏ được vật lạ vào trong chai để kiểm chứng trong quá trình đang sản xuất sản phẩm, Tân Hiệp Phát tuyên bố sẽ tặng cho người tiêu dùng đó 500 triệu đồng, và sẽ tiếp nhận phát hiện này.

Ông Trần Qúi Thanh khẳng định rằng, với dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động, hoàn toàn khép kín từ khâu chiết, rót, thổi chai, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng, vật thể lạ chắc chắn không thể lọt vào sản phẩm của Công ty khi đang còn ở tại khu vực sản xuất.

Trả lời PV Chất lượng Việt Nam, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc truyền thông của Công ty Tân Hiệp Phát nói rằng, việc vật thể lạ, dị vật hay sản phẩm hư chỉ có thể đến từ khâu vận chuyển, xếp hàng, bảo quản của nhà phân phối, đại lý, hoặc khi đến tay người tiêu dùng. Chỉ cần vận chuyển, xếp hàng không đúng theo qui cách mà nhà sản xuất đã hướng dẫn, không khí lọt vào, sữa đậu nành lại rất mau lên men, thì sẽ xảy ra trường hợp sữa bị vón cục hay nước sữa trong vắt như một số người tiêu dùng phản ánh trong thời gian vừa qua.

"Sản phẩm bị hư khi đến tay người tiêu dùng là có, nhưng nó luôn nằm ở trong một phạm vi tỷ lệ cho phép, được cơ quan kiểm định chấp nhận, vì hàng ngày Tân Hiệp Phát sản xuất hàng triệu các chai nước giải khát", ông Phong nói. 


Thu Thủy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang