Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 chính thức ‘đáp trả’ dư luận về tin đồn mua giải

authorHòa Lê 16:27 24/05/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (23/5), trong buổi gặp gỡ báo chí, Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 - Phạm Thùy Trang đã chính thức lên tiếng về nghi vấn mua giải.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (23/5), trong buổi gặp gỡ báo chí sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 – Phạm Thùy Trang đã chính thức lên tiếng về nghi vấn mua giải cũng như trả lời những câu hỏi xung quanh nghi vấn mua giải. Về thắc mắc “học thuộc lòng nhưng quên bài” khi trả lời ở vòng thi ứng xử, Thùy Trang phủ nhận và cho rằng bản thân đã rất run và không biết phải trả lời như thế nào nên cô đã mất bình tĩnh khiến dư luận chỉ trích.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải

Sau khi đăng quang, Thùy Trang phải chịu áp lực dư luận về việc mua giải

Cũng liên quan đến phần thi ứng xử, nhiều người cho rằng phần trả lời của Thùy Trang không tốt bằng Á hậu 1 Bảo Như nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam bình tĩnh trả lời:  "Trong bất cứ cuộc thi nào cũng vậy ứng xử không phải là tất cả. Có rất nhiều vòng thi như hình thể, tài năng, các hoạt động bên lề... cộng tất cả những yếu tố đó lại thì em không mất lợi thế quá nhiều. Em nghĩ thế mạnh của mình kiến thức là một phần và một phần là sự hòa đồng, thân thiện trong các hoạt động tại cuộc thi".

Nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến nghi vấn mua giải. Vì không giữ được bình tĩnh người đẹp sinh năm 1995 đã bật khóc. Thùy Trang cho rằng ở cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những tin tức như vậy, cô không muốn để cập thêm về vấn đề này và cảm thấy buồn vì mọi người không tin vào khả năng của cô.

“Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi nghĩ bản thân tôi phải thật tự tin. Tôi sẽ làm theo những gì mẹ tôi đã nói: “Dù ở trong hoàn cảnh nào, hãy cứ sống đúng với bản chất của mình!”- Hoa hậu Thùy Trang chia sẻ.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bật khóc khi phóng viên hỏi về tin đồn mua giải 

Cô cũng cho biết mình đã rất hạnh phúc và bất ngờ khi trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Sau khi cuộc thi kết thúc, cô sẽ tiếp tục theo học ngành nội thất và song song với đó là hoàn thành tốt vai trò đương kim Hoa hậu của mình là quảng bá du lịch Việt Nam, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường biển đảo.

Mặc dù, lần đầu tiên được tổ chức, Hoa hậu Biển Việt Nam đã dính nhiều lùm xùm không mấy tốt đẹp. Ngoài thư nặc danh tố mua bán giải thưởng với giá hàng tỉ đồng, top 3 của cuộc thi trùng khớp với tin nhắn "nặc danh" trước đó, thì BTC cũng bị ca sĩ Dương Hoàng Yến tố đối xử tệ bạc, không chuyên nghiệp.

Người chết như 'ngả rạ' giữa đường sau khi IS đánh bom liên hoàn ở Syria(VietQ.vn) - Khủng bố IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các vụ tấn công ở Syria khiến hơn 100 người chết thông qua cơ quan tuyên truyền của nhóm khủng bố này.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang