Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

author 12:13 04/10/2015

(VietQ.vn) - Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Phạm Thị Hương đã lên tiếng về những scandal trước đó, trong đó có cả tin đồn cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Với phần trả lời ứng xử tự tin nhất trong top 5 thí sinh trong đêm chung kết tối qua 3/10 diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa), người đẹp Phạm Thị Hương đã giành được vương miệng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó, phần trả lời ứng xử của Phạm Thị Hương được ban giám khảo đánh giá cao hơn hẳn so với 4 thí sinh còn lại cùng vào top 5 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Người đẹp Phạm Thị Hương đã giành được vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vào tối 3/10

Người đẹp Phạm Thị Hương đã giành được vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vào tối 3/10

Cụ thể, người đẹp Phạm Thị Hương nhận câu hỏi từ nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy. Trả lời cho câu hỏi: "Điều khó khăn nhất luôn muốn vượt qua là gì?", Phạm Thị Hương cho biết: "Điều khó khăn nhất là vượt qua chính bản thân mình. Bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê, đồng thời rèn luyện để trở thành người phụ nữ trí tuệ, năng động và bản lĩnh.”

Nhờ câu trả lời tự tin, thông minh này, người đẹp Phạm Thị Hương đã giành được vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.  Ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có cuộc gặp gỡ “chớp nhoáng” với giới truyền thông để chia sẻ niềm vui cũng như trả lời những câu hỏi xoay quanh kết quả này.

Cũng trong buổi phỏng vấn, lần đầu tiên sau hi đăng quang ngôi vị Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp đến từ Hải Phòng đã lên tiếng về 'nghi án' cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đến với cuộc thi. Theo đó, một nguồn tin từ báo Thanh Niên tiết lộ, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10.

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương từng dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương từng dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Phạm Thị Hương liên tục dính vào nhiều lùm xùm, đầu tiên là với nhà thiết kế Võ Việt Chung rồi đến những lời tố cô mắc bệnh ngôi sao, giả tạo... Đáng lưu ý nhất trong những thông tin không hay là "nghi án" Phạm Thị Hương từng phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa phần môi, cắt thêm mí mắt... Tuy nhiên, bất chấp tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái đến từ Hải Phòng vẫn xuất sắc giành ngôi vị cao nhất và trở thành gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Trả lời về những scandal này với báo Dân Trí, tân hoa hậu cho biết: “Trước cuộc thi mọi người hỏi rất nhiều những thông tin, nhưng tôi luôn bản lĩnh, tự tin chịu trách nhiệm về nhân cách của mình. Khi đến với cuộc thi đã được mọi người trong ban tổ chức kiểm tra, giám định về đạo đức của mình. Tôi tự tin vượt qua mọi sóng gió để bảo vệ danh hiệu cao quý của mình.”

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng khẳng định: “Trong suốt quá trình tham gia, tôi phải trải qua nhiều vòng, công bằng như các bạn thí sinh khác. Thể hiện tôi đã nỗ lực vì tất cả thành công hôm nay của tôi, không phải tôi được ưu ái mà mọi người đánh giá đúng đắn về bản thân và nổ lực của tôi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.”

Trước những scandal không hay, BTC khẳng định Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương hoàn toàn xứng đáng với vương miện cao quý

Trước những scandal không hay, BTC khẳng định Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương hoàn toàn xứng đáng với vương miện cao quý

Liên quan đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và nghi vấn về nhân cách đạo đức của hoa hậu Phạm Thị Hương, trưởng ban tổ chức Nguyễn Văn Khánh và là đồng nghiệp của tân hoa hậu nói: “Tiểu ban kiểm tra nhân cách thí sinh gồm 5 người, việc 1 thành viên có là đồng nghiệp cũng là chuyện bình thường vì trong mối quan hệ xã hội rộng lớn quen biết là điều bình thường. Tôi tin tân hoa hậu có đầy đủ tư cách đạo đức và mọi cái cần thiết để xứng đáng đăng quang. Việc có một đồng nghiệp tham gia thành viên BTC không có vấn đề gì cũng không có tác động gì cả.”

Riêng câu hỏi về scandal của Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Võ Việt Chung trước đêm chung kết, ông Nguyễn Tường Minh – Phó trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Ban tổ chức đã làm đúng quy trình kiểm tra, đảm bảo không thí sinh nào vi phạm nội quy cuộc thi lẫn vi phạm pháp luật. Riêng về quan hệ dân sự của thí sinh, Võ Việt Chung có thể trao đổi riêng với thí sinh. Còn trong cuộc thi này hoàn hảo về sắc đẹp, trí tuệ và nhân cách, Phạm Hương xứng đáng và cô đã trải qua quy trình chặt chẽ, có sự giám sát của cả hội đồng chấm thi.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang