Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương khiến Đàm Vĩnh Hưng phải bật khóc

author 13:44 03/10/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi tiệc mừng sinh nhật hoành tráng vào tối qua, Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi nhận được quà sinh nhật là chiếc nhẫn kim cương ‘khủng’ cho bộ sưu tập của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật hoành tráng tại một nhà hàng ở TP. HCM với hàng trăm khách mời gồm nghệ sĩ, đồng nghiệp, bạn bè và fan. Nam ca sĩ chọn màu tím là tông chủ đạo cho sự kiện và yêu cầu tất cả khách mời mặc trang phục tím hoặc đen.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi thấy món quà sinh nhật đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương ‘khủng’

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi thấy món quà sinh nhật đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương ‘khủng’

Trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 44, Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục kiểu cách cùng tông với sắc tím của không gian tiệc. Khi cắt bánh sinh nhật, nam ca sĩ được MC Bình Minh yêu cầu nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra, Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ khi nhận được một món quà đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương quý giá.

Món quà để trên giá đỡ hình chữ H được chạm trổ công phu, gắn phía trên chiếc bánh kem nhiều tầng. Có thể thấy, vị trí của chiếc nhẫn được sắp đặt nổi bật hơn những món quà khác để Đàm Vĩnh Hưng có thể trông thấy đầu tiên. Ngay khi nhận được món quà kim cương giá trị, Mr Đàm tỏ ra ngạc nhiên và xúc động đến mức bật khóc.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động đến bật khóc vì tình cảm từ người thân, đồng nghiệp và fan hâm mộ

Đàm Vĩnh Hưng xúc động đến bật khóc vì tình cảm từ người thân, đồng nghiệp và fan hâm mộ

Cũng trong buổi tiệc, Mr Đàm khoe anh cũng vừa nhận được một món quà "khủng" không kém trong âm nhạc. Đó là giấy phép xin biểu diễn tại Việt Nam ca khúc Huyền thoại một chiều mưa của nhạc sĩ Nguyên Vũ.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ trình bày hơn 10 ca khúc để góp vui trong tiệc sinh nhật có hàng chục khách mời là những người nổi tiếng trong showbiz Việt như: Vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Linh, Quang Dũng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Thúy Hạnh, Pha Lê...

Chiếc nhẫn kim cương ‘khủng’ mừng sinh nhật tuổi 44 của Mr Đàm

Chiếc nhẫn kim cương ‘khủng’ mừng sinh nhật tuổi 44 của Mr Đàm

Tiếp nối Mr Đàm là ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh và các học trò của anh tại Giọng hát Việt. Tất cả cùng chia thời điểm lên sân khấu, góp vui không khí sinh nhật bằng một số  tiết mục nằm trong kịch bản.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang