Testofen – bí quyết tăng Testosterone an toàn cho nam giới

author 15:00 14/06/2022

(VietQ.vn) - Tại Việt Nam, việc sử dụng tinh chất Testofen từ cỏ cà ri trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe giới tính cho nam giới còn khá xa lạ. Tuy nhiên, các nước phương Tây đã ứng dụng rộng rãi chiết xuất từ thảo dược này vào sản phẩm hỗ trợ sinh lý phái mạnh và cho kết quả khả quan.

Testofen – tinh chất hỗ trợ tăng testosterone nội sinh từ hạt cỏ cà ri

Testofen là tinh chất được chiết xuất từ hạt cỏ cà ri - loại thảo mộc thuộc họ Đậu, có nguồn gốc từ vùng Trung Đông. Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học đã chứng minh hiệu quả tích cực của Testofen trong việc nâng cao chỉ số testosterone và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Năm 2016, các nhà khoa học Australia đã tiến hành nghiên cứu về Testofen và tác động của nó tới sự gia tăng nồng độ testosterone - hormone sinh lý của đàn ông trung, cao tuổi. Theo đó, 120 nam giới trong độ tuổi từ 43 đến 70 được chia làm hai nhóm: Nhóm 1 được chỉ định sử dụng 600mg chiết xuất hạt cỏ cà ri và nhóm 2 sử dụng giả dược. Kết quả cho thấy, nhóm sử dụng Testofen có sự cải thiện rõ rệt cả về nồng độ testosterone toàn phần và testosterone tự do, từ đó tăng chức năng sinh lý, tăng ham muốn và tần suất quan hệ tình dục. Trong khi đó, nhóm dùng giả dược hầu như không có sự thay đổi nào.

 Testofen – Bí quyết tăng Testosterone an toàn cho nam giới

Năm 2017, một nhóm các nhà khoa học Ấn Độ và Mỹ cũng tiến hành nghiên cứu về tác dụng của chiết xuất hạt cà ri trong việc nâng cao nồng độ testosterone và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

50 nam tình nguyện viên trong độ tuổi từ 35-65 được sử dụng chiết xuất từ thảo dược này trong vòng 12 tuần. Kết quả cho thấy, 90% tình nguyện viên có sự gia tăng nồng độ testosterone tự do (trung bình khoảng 46%); 85% đối tượng có cải thiện cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.

Nghiên cứu lâm sàng trên 138 nam giới khỏe mạnh cho thấy tác động tích cực của Testofen tới sự gia tăng khối lượng cơ, kiểm soát lượng mỡ dư thừa và tăng sức mạnh, độ bền của cơ bắp.

Từ những công dụng trên cho thấy Testofen đã mở ra hướng đi mới đầy hứa hẹn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý dành cho phái mạnh.

Ứng dụng tinh chất Testofen tại Việt Nam

Tận dụng và phát huy thành quả nghiên cứu của y học thế giới, vài năm trở lại đây, tại Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam sử dụng tinh chất Testofen.

Một trong những sản phẩm nổi bật là TPBVSK Viganam Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong ứng dụng chiết xuất từ cỏ cà ri vào sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới. Ngoài các thành phần chính như tinh chất Testofen, Hàu, Bá bệnh, Bạch tật lê, Viganam Tâm Bình còn có các loại dược liệu quý như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Lộc nhung và Nhân sâm.

Nhận định về xu hướng kết hợp thành phần trong các sản phẩm Đông y, TTƯT, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng – nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Tuệ Tĩnh cho biết: “Kết hợp thành phần thảo dược với các tinh chất được chiết xuất theo công nghệ hiện đại đang được nhiều công ty dược uy tín trên thế giới áp dụng. Điều đó không những gia tăng công dụng của sản phẩm mà còn giúp người dùng cảm nhận được kết quả nhanh hơn so với chỉ dùng dược liệu truyền thống mà vẫn đảm bảo tính an toàn".

TPBVSK Viganam Tâm Bình là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc sử dụng tinh chất Testofen.

Viganam Tâm Bình có công dụng:

• Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh.

• Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới.

• Hỗ trợ đại bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe toàn thân.

• Hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Liên hệ: Website: tambinh.vn - Điện thoại: 0343.44.66.99

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang