Thảm án ở Lào Cai: Tiếp cận nơi ẩn náu trong 1 tháng lẩn trốn của hung thủ

authorLan Ninh 20:14 06/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thảm án ở Lào Cai, lực lượng chức năng đã đưa nghi phạm Tẩn Láo Lở đến khu vực ẩn náu để thực nghiệm hiện trường

Theo báo Tri thức trực tuyến, sáng 6/9, sau hơn một ngày bị bắt giữ, Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) - nghi can giết 4 người trong một gia đình ở cùng thôn, đã được áp giải lên khu vực hang đá nơi hắn ẩn nấp. Khu vực hang ở lưng chừng núi, đường đi trơn dốc, cây cối um tùm.

 Lực lượng chức năng tiếp cận nơi hung thủ vụ thảm án Lào Cai Tẩn Láo Lở ẩn náu. Ảnh: Vietnamnet

Tẩn Láo Lở bị còng tay, áp giải đi men theo đường rừng và suối, hai bên có 2 cảnh sát khống chế. Tham gia dẫn giải nghi can gây thảm án có chừng 30 cảnh sát cơ động. 

Suốt quãng đường bị áp giải, Lở luôn tỏ ra bình thản. Thanh niên 24 tuổi vừa đi vừa kể về việc ăn uống, di chuyển để trốn cảnh sát. Mọi câu hỏi của cảnh sát đều được anh ta trả lời rõ ràng.

Nghi phạm sát hại 4 người ở Lào Cai khai gì?(VietQ.vn) - Tẩn Láo Lở khai rằng định giở trò đồi bại với nạn nhân, nhưng bị nạn nhân chống cự nên đã ra tay sát hại và giết các cháu nhỏ để bịt đầu mối.

Tin tức đăng tải Vietnamnet, dù huyện Bát Xát thời điểm đó đang có mưa, đường rừng trơn trượt song vẫn có gần 100 người dân dõi theo quá trình thực nghiệm của cơ quan chức năng.

Gần một tháng qua, Lở trốn trong một hang núi gần nhà, cách hiện trường vụ án khoảng 2 km. Đây là hang hẹp, cửa vào khoảng 1m sâu hơn 10m. Ngay cả người dân địa phương cũng không biết hang trên tồn tại. Lở cho biết phát hiện hang trên từ nhỏ, lúc chăn trâu.

Tại hang trên, cơ quan chức năng thu giữ 1 khẩu súng kíp dài khoảng 1,7m cùng đạn dược, chiếu, xoong nồi, gạo…sau 2 giờ tìm kiếm.

Sau đó, cơ quan chức năng đưa Lở về nhà của đối tượng (cách nhà các nạn nhân hơn 100m). Tại đây, lực lượng chức năng đã tìm kiếm con dao của đối tượng.

Gần một tháng lẩn trốn Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) đã ăn ngủ trong hang. Ban ngày Lở vào hang sâu để ngủ còn đêm đến hắn ra rừng bắt cua, ếch để ăn qua ngày.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang