Vụ thảm án ở Lào Cai: Bắt được nghi can sát hại gia đình 4 người

authorLan Ninh 09:20 05/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thảm án ở Lào Cai, mới đây, lực lượng chức năng đã bắt được Tẩn Láo Lở - nghi can sát hại 4 người trong 1 gia đình ở Lào Cai

Tin tức đăng tải trên báo Người lao động, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch UBND huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai), cho biết khoảng 20h tối qua 4/9, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã bắt giữ được Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát), nghi can gây ra vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra gần 1 tháng trước trên địa bàn.

Nghi can Tẩn Láo Lở. Ảnh:Người lao động 

Theo ông Khoa, khu vực Tẩn Láo Lở bị bắt là khu vực rừng giáp ranh giữa thôn Phìn Ngan và các thôn bên cạnh, vốn không quá xa so với hiện trường vụ việc đau lòng. Hiện nghi can đã được di lý về phòng tạm giam của Công an huyện Bát Xát để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo báo Lao Động, trước đó,  khoảng 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông N., (22 tuổi), trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (huyện Bát Xát) cùng bố mẹ đi làm nương về phát hiện vợ anh là chị Tẩn Tả M. (22 tuổi), bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m.

Anh Tẩn Ông Nải cũng phát hiện con gái Tẩn Mai P. (2 tuổi) chết dưới suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy C. (6 tuổi) bị chết dưới mương nước, cách nhà 100 m.

Vụ thảm sát 4 người: Nghi can từng 'giở trò' với nạn nhânBố chồng của bà mẹ trẻ trong vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai, cho biết trước khi xảy ra vụ thảm sát, nghi can từng "giở trò" đồi bại với con dâu của ông song bất thành

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bát Xát và Công an tỉnh Lào Cai đã khẩn trương thực hiện các biện pháp truy tìm, điều tra nguyên nhân.

Bước đầu, Ban chuyên án đã xác định được nghi can chính của vụ án là Tẩn Láo Lở, 24 tuổi, trú cùng thôn với các nạn nhân. Nghi can này đã có vợ con. Nguyên nhân vụ việc được cho là do mâu thuẫn từ trước giữa các bên. Sau khi vụ án xảy ra, nghi can đã đi khỏi địa phương nơi cư trú.

Do tính chất vô vùng nghiêm trọng của vụ việc, gần 200 cán bộ chiến sĩ công an từ cấp Bộ đến địa phương đã được huy động vào cuộc để lùng bắt Lở.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang