Nghi can gây thảm án 4 người ở Lào Cai bị bắt như thế nào?

authorLan Ninh 11:31 05/09/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau khi bắt giữ được nghi can gây ra thảm án ở Lào Cai, cơ quan điều tra đã di lý đối tượng này về cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra

Theo báo Dân Trí đưa tin, ông Hoàng Đăng Khoa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bát Xát, đã xác nhận thông tin nghi can gây ra vụ thảm sát rúng động Lào Cai đã bị bắt. Đối tượng bị bắt khi đang trên đường trở về nhà bố mẹ đẻ.

Tẩn Láo Lở tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí 

Ông Hoàng Đăng Khoa cho biết thêm, hiện nghi can Tẩn Láo Lở đang được Công an huyện Bát Xát giam giữ để bàn giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai điều tra, làm rõ vụ án, sớm đưa ra xét xử.

Báo Vietnamnet đăng tải, Thượng tá Doãn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai  cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng công an chia thành nhiều mũi vây bắt.

Chân dung nghi can vụ thảm sát 4 người ở Lào CaiThiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45, Bộ Công an, cho biết lực lượng công an đã xác định được nghi phạm vụ sát hại 4 người ở Lào Cai và đang truy bắt

Nghi can Tẩn Láo Lở (24 tuổi) là người cùng thôn với các nạn nhân. Lở từng đi làm bốc vác thuê ở khu vực biên giới, có mối quan hệ với nhiều đối tượng.

Tại cơ quan công an, Tẩn Láo Lở đã khai nhận mọi hành vi phạm tội. Lở đã được di lý về phòng tạm giam của Công an huyện để phục vụ công tác điều tra.

Trưởng Công an huyện Bát Xát cũng cho biết, suốt gần 1 tháng qua kể từ sau vụ thảm án, hàng trăm trinh sát công an truy lùng khắp các hang cùng ngõ hẻm để truy kìm kẻ gây án.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang