Thảm án Quảng Ninh: Giọt nước mắt muộn màng của nghi can

authorMạnh Long 14:49 28/09/2016

(VietQ.vn) - Nghi phạm Doãn Trung Dũng gây ra vụ thảm án Quảng Ninh đã nhỏ nước mắt khi nghe đọc lại biên bản hỏi cung để ký tên

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Theo báo Người lao động, ngày 28/9, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh cho đến nay nhận định Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), nghi phạm sát hại dã man 4 bà cháu ở TP Uông Bí (Quảng Ninh) ngày 24/9 vừa qua, đã một mình gây ra vụ thảm án chấn động này.

Từ khi bị bắt tối ngày 26/9 và di lý về Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) để lấy cung, nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 bà cháu tỏ ra rất lì lợm. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra đọc lại lời khai để Dũng ký tên thì nghi phạm vụ thảm án đã nhỏ nước mắt.

Nghi phạm Doãn Trung Dũng khi mới bị bắt. Ảnh: Báo Người lao động 

Thông tin báo Lao động đăng tải, nghi phạm Doãn Trung Dũng đã bị lực lượng công an bắt giữ tại khu vực chân cầu Bính thuộc địa bàn xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên, TP.Hải Phòng. Sau đó, đối tượng được dẫn giải về trụ sở công an huyện Thuỷ Nguyên để lấy lời khai ban đầu.

Giả danh cảnh sát hình sự lừa chạy biên chế giáo viên(VietQ.vn) - Giả danh cán bộ Cảnh sát hình sự TP Thái Bình, Trần Văn Hoàng lừa chạy biên chế giáo viên với giá 120 triệu đồng

Do lo sợ bị phát hiện, nên Dũng bơi qua sông để sang phía huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng), vào một gia đình tại xã Tam Hưng và nói rằng đang bị truy đuổi vì nợ nần để xin ăn.

Vào khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị T. (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), cùng 2 con nhỏ của chị T. là cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu ruột của chị T. là Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém. Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.

Mạnh Long (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang