Thanh Hóa: Đám cưới hóa đám ma vì 2 trẻ bị đuối nước

author 07:34 13/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ việc thương tâm xảy ra ở Thanh Hóa. Trong lúc người lớn đang ăn cưới thì 3 đứa trẻ rủ nhau ra khu vực ao tắm, 2 trẻ đã tử vong do đuối nước.

Theo những tin tức mới nhất trên báo điện tử VOV, khoảng 12h trưa ngày 12/4, tại thôn 7 xã Xuân Du (huyện Như Thanh - Thanh Hoá) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 trẻ 3 tuổi chết đuối thương tâm. Người dân địa phương kể lại, vào giờ trên, có 3 đứa trẻ ra khu vực ao thuộc thôn 7 xã Xuân Du chơi, trong khi người thân của các trẻ đang ăn cơm trưa tại một gia đình có đám cưới.

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước thương tâm ở tỉnh Thanh Hóa

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước thương tâm ở tỉnh Thanh Hóa. Ảnh VOV

Trong lúc chơi, 3 đứa trẻ đã xuống ao tắm, 2 trẻ trong số đó đã bị đuối nước tử vong, 1 trẻ do được cứu giúp kịp thời nên thoát chết. Các nạn nhân tử vong gồm cháu Quách Văn Bình (3 tuổi, trú xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh) và Quách Văn Giang (3 tuổi, trú xã Xuân Du, huyện Như Thanh).

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Vietnam+, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn đuối nước nói trên, 3 đứa trẻ được cha mẹ cho đến chơi tại đám cưới người thân, khi mọi người ăn cơm trưa, 3 đứa trẻ ra vườn mía sau nhà chơi và rủ nhau xuống ao nghịch nước.

 Đáng buồn là vụ tai nạn chết người ở Thanh Hóa xảy ra khi gia đình đang có đám cưới

Đáng buồn là vụ tai nạn chết người ở Thanh Hóa xảy ra khi gia đình đang có đám cưới. Ảnh minh họa

Do nước ao sâu khiến 2 em Bình và Giang bị đuối nước dẫn đến tử vong, 1 em được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch. Được biết, ao nơi xảy ra vụ đuối nước trên là nơi người dân lấy nước để tưới cho mía.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện gia đình hai em Bình và Giang đã tiến hành tổ chức an táng cho các cháu theo phong tục địa phương.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang