TP.HCM: Bất bình hành động vô lương tâm của nữ tài xế sau khi gây tai nạn

author 15:42 08/04/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc nhiều người đi đường và bà con lân cận xúm nhau giúp đỡ người bị nạn thì trên chiếc xe gây tai nạn, người cầm lái là một phụ nữ đóng chặt cửa không hề bước xuống.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo VnExpress, trưa 7/4, anh Lê Văn Vình (37 tuổi, quê Bến Tre) chở mẹ Nguyễn Thị Mỹ (71 tuổi) bằng xe máy trên xa lộ Hà Nội, hướng từ ngã tư Thủ Đức về cầu Sài Gòn. Bất ngờ, hai mẹ con bị ôtô biển kiểm soát nước ngoài va trúng. Cầm lái là người phụ nữ khoảng 40 tuổi đeo kính mát, chở theo một đứa bé, đi từ đường Thảo Điền ra xa lộ Hà Nội.

Anh Vình và mẹ bị húc văng về phía trước, ngã nhào. Bà cụ bị gãy tay và xây xát một số chỗ, anh Vình không bị thương. Sau vụ tai nạn giao thông, nữ tài xế vẫn ngồi trong xe mặc mọi người đỡ bà cụ đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vietnamnet

Khi công an phường đến, cô này cũng không chịu xuống xe, thỉnh thoảng nói chuyện điện thoại. Nhiều người chứng kiến bày tỏ bức xúc. Trước thái độ xem thường tính mạng người đi đường, bất chấp luật lệ giao thông, hành vi của người phụ nữ này đã bị bà con chung quanh lên án và bày tỏ sự bất bình.

Mãi đến khi cơ quan chức năng đến hiện trường lập biên bản vụ việc, người phụ nữ kia mới xuống xe. Danh tính người điều khiển xe gây tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Mai Anh. Chiếc xe bà Anh cầm lái mang biển số nước ngoài do một người Bỉ đứng tên, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang