Tố cáo hiệu trưởng sàm sỡ học sinh lớp 5 bằng clip quay trộm

author 09:56 30/04/2016

(VietQ.vn) - Theo tố cáo, đoạn clip này ghi lại rõ hành động thầy hiệu trưởng sờ những vùng nhạy cảm của em Th.

Theo tin tức từ báo Nông nghiệp Việt Nam, gia đình nhiều em học sinh trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) đã ra cơ quan Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc: Con em họ bị thầy hiệu trưởng trường này ôm ấp trong lòng và có những hành động không thể chấp nhận được.

Phụ huynh một số em cho biết, sự việc này được các em kể lại là đã bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, do lo sợ nên không dám nói cho gia đình. Vụ việc vỡ lở khi em A. học sinh lớp 5B (cũng là một nạn nhân trong vụ việc trên), đã dùng chiếc điện thoại chị gái mình cho quay lại đoạn clíp thầy hiệu trưởng... sau đó về nói lại với gia đình mình.

Theo trình bày của gia đình em A., đoạn clip này ghi lại rõ hành động thầy hiệu trưởng Trần Văn T. kéo em Th. (cùng học lớp 5B) vào lòng, sau đó dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra thì thầy kéo lại sờ những vùng nhạy cảm của em.

Vụ việc trên xảy ra vào ngày 25/4, ngay khi phát hiện, phụ huynh em A. đã mang đoạn clíp trên lên trình báo công an huyện Phước Long. Công an huyện Phước Long xác nhận đã nhận được trình báo và một số đơn của người dân. Đại diện cơ quan này cho biết, đơn vị đang tiến hành thẩm định vụ việc trên.

Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông nơi xảy ra vụ việcTrường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam

Trước đó 1 tháng, vụ việc thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh tiểu học cũng đã xảy ra ở Nghệ An. Sau khi nhận phản ánh của phụ huynh về hành vi sàm sỡ của thầy giáo tin học tên D. với nhiều học sinh nữ, Trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh đã chấm dứt hợp đồng với giáo viên này.

Theo đó, chiều 29/2 khi con gái đi học về chị L.T.T. phụ huynh học sinh cháu N. (học sinh lớp 3, Trường tiểu học Hưng Bình) phát hiện con gái mình có biểu hiện tâm lý khác thường nên gặng hỏi. Cháu N. kể bị thầy D. - giáo viên dạy tin học ôm, sờ vào vùng kín.

Gọi điện thoại cho một số phụ huynh khác, chị T. nhận được thông tin họ cũng từng nghe con gái về nhà kể chuyện thầy D. ôm, bắt ngồi lên đùi thầy. Sau đó, bốn phụ huynh học sinh đã viết đơn tố cáo sự việc thầy D. có hành vi dâm ô với học sinh nữ.

Tại cuộc gặp gỡ đối chất với phụ huynh thì thầy D. nhận trong khi giảng dạy em đã có những hành động khiếm nhã đối với các em học sinh. Thầy D. cũng xin lỗi các phụ huynh vì các hành vi đó là không phù hợp trong môi trường sư phạm, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

>>Chồng đẩy, cứu vợ khỏi xe ô tô rồi bị thiêu trụi bởi biển lửa

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang