The Show Quang Binh- Cuộc cách mạng về kiến trúc xếp lớp tại Việt Nam

author 16:24 17/03/2022

(VietQ.vn) - Nằm tại trung tâm đại đô thị biển FLC Quảng Bình, với vị trí sát biển đắt giá, The Show Quang Binh là một trong những dự án đô thị biển hiếm hoi ở Việt Nam có quy hoạch theo mô hình xếp lớp sáng tạo, dựa trên cảm hứng kiến trúc từ các nhà hát nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Cảm hứng từ những nhà hát trứ danh

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, các công trình nhà hát cổ điển thường là một tổ hợp kiến trúc đa dạng, độc đáo được ví như những biểu tượng của các thành phố, một điểm hẹn du lịch thu hút bậc nhất luôn có sức hút khó cưỡng với du khách ngay từ lần đầu đặt chân.

Tại những thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh của Việt Nam, các nhà hát cũng luôn được xem là trung tâm du lịch sầm uất, điểm hẹn check-in giàu chất nghệ thuật, là nơi một lần trong đời phải đến để trải nghiệm.

Lấy cảm hứng từ chính những công trình nhà hát trứ danh này, đại đô thị biển FLC Quảng Bình mới đây đã giới thiệu siêu phẩm mới nhất có tên gọi The Show Quang Binh nhằm mang đến những sản phẩm bất động sản độc đáo, giàu tính biểu tượng cho du lịch Quảng Bình và bổ sung cho bức tranh du lịch nhiều trải nghiệm hấp dẫn của Việt Nam.

The Show Quang Binh là sự kết hợp độc đáo giữa hai phong cách trải nghiệm, có động có tĩnh trên quy mô 74,9 ha cùng tổng mức đầu tư lên tới gần 4.000 tỷ đồng. Nhìn tổng thể, dự án gây ấn tượng mạnh mẽ với lối kiến trúc xếp lớp hướng tâm từ cao xuống thấp, uốn theo hình vòng cung, tựa như một sân khấu biểu diễn nghệ thuật sôi động và tỏa sáng rực rỡ bên bờ biển.

Quy hoạch xếp lớp độc đáo này cho phép dự án tạo ra tầm nhìn đắt giá cho từng căn nhà. Đồng thời, các không gian sẽ nối tiếp nhau và mở rộng không ngừng, có thể đón trọn nắng, gió biển lưu thông trong từng dãy phố, khối nhà giúp điều hòa nhiệt độ một cách tối ưu nhất.

The Show Quang Binh có kiến trúc lấy cảm hứng từ sân khấu lớn của những nhà hát nổi tiếng thế giới

Mô hình sản phẩm bậc thang độc lạ

Mô phỏng như những ghế vòm, bậc thang ngoài trời tại sảnh chính The Forecourt của nhà hát Sydney Opera House, The Show Quang Binh sở hữu bộ sưu tập shophouse bậc thang Ocean Theater có 1-0-2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Phân khu Ocean Theater nằm trải rộng toàn dự án, được thiết kế “xếp lớp” hướng tâm công phu và sáng tạo, mang hiệu ứng thị giác panorama. Mỗi căn Ocean Theater sẽ được xây dựng sao cho dãy shophouse phía sau cao hơn phía trước 1 tầng. Nhờ vậy, mọi sản phẩm tại đây sẽ sở hữu góc view rộng mở được ví như “một ghế ngồi VVIP vĩnh cửu” - nơi chủ nhân có thể phóng tầm mắt không giới hạn ra quảng trường biển trung tâm, thưởng lãm những màn trình diễn của kiến trúc và giải trí đỉnh cao, hay tận hưởng trọn vẹn toàn cảnh biển Hải Ninh ở nhiều góc độ khác nhau.

Đáng chú ý, 100% shophouse tại đây đều sở hữu 2 - 3 mặt tiền, một mặt trải dài trên các đại lộ lớn của phân khu ra đến bãi biển, mặt khác nằm trên những tuyến phố thương mại kéo dài xuyên suốt quần thể FLC Quảng Bình tấp nập cả ngày đêm, mang đến lợi nhuận kinh doanh tích cực, giúp nhà đầu tư tối ưu hóa nhất nguồn vốn đầu tư.

Bên cạnh Ocean Theater, phân khu Ocean Bay cung cấp dòng villa, bungalow nghỉ dưỡng hiện đại, với những bể bơi nước mặn trước hiên nhà, tựa như đại dương ngay tại ngưỡng cửa. Đồng thời, đây cũng là phân khu khởi sắc cho xu hướng sống, nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp với việc được quản lý vận hành bằng công nghệ “một chạm” thông minh đầu tiên tại Quảng Bình.

Kiến trúc xếp lớp đa tầng giúp Ocean Theater sở hữu view biển đắt giá để thưởng lãm kiến trúc và cảnh biển tuyệt đẹp của Quảng Bình.

Lựa chọn lối kiến trúc khác biệt, đề cao tính sáng tạo và phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế, mỗi sản phẩm bất động sản của The Show Quang Binh như một tác phẩm nghệ thuật giàu cảm xúc mang theo luồng sinh khí tươi mới và hiện đại, thổi bùng sức sống mới ở vùng ven biển Quảng Bình.

Từ kiến trúc quy hoạch tầng lớp, hướng tâm đến thiết kế hiện đại, đa dạng của mô hình sản phẩm bậc thang đặc sắc, The Show Quang Binh không chỉ mang giá trị về tầm nhìn và không gian, mà còn tối đa hóa giá trị sản phẩm mang tính “homecation” – nơi 365 ngày được thỏa sức sống, nghỉ dưỡng, trải nghiệm, đầu tư kinh doanh, sinh lời và thụ hưởng đa giá trị theo vòng tròn khép kín mà bất cứ nhà đầu tư sành sỏi nào cũng đang hướng tới.

Dự án The Show Quang Binh được phát triển và phân phối bởi FLCHomes
Hotline: 0965 300 688
Website: www.flcquangbinh.vn

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang