Vi vu thả ga với combo 'bay Bamboo Airways – nghỉ Vinpearl' giá chỉ từ hơn 2 triệu đồng

author 15:41 14/03/2022

(VietQ.vn) - Đón đầu xu hướng du lịch sau đại dịch, Bamboo Airways kết hợp Vinpearl tung sản phẩm bay – nghỉ trọn gói, giúp tiết kiệm 30% so với mua lẻ vé và khách sạn.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng COVID-19, hoạt động du lịch đang từng bước khôi phục với quyết định mở cửa du lịch từ ngày 15/3 trong điều kiện bình thường mới. Cùng với sự chỉ đạo các cơ quan ban ngành, quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của các đơn vị lữ hành và sự ủng hộ của du khách, ngành du lịch đang đứng trước cơ hội vàng để tạo sức bật mạnh mẽ.

Các kết quả khảo sát cho thấy nhu cầu được đi chơi và nghỉ ngơi của du khách tăng mạnh như “lò xo bật nén”. Bên cạnh nhu cầu du lịch tăng cao, trước những điều kiện khách quan của tình hình thực tế, các chuyên gia chỉ ra rằng xu hướng đi lại của người dân giai đoạn hậu COVID-19 đang nhiều thay đổi đáng kể. Trong đó, hình thức du lịch nghỉ dưỡng và trọn gói dịch vụ là một trong những lựa chọn được yêu thích hơn cả, khi đáp ứng tiêu chí hàng đầu là an toàn, riêng tư nhằm hạn chế tiếp xúc và giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Đón đầu xu hướng đó, nhiều đơn vị hàng không và khách sạn đã bắt tay với nhau và phát triển các sản phẩm bay – nghỉ, khai thác tối đa lợi thế của mỗi bên nhằm mang tới cho khách hàng những gói sản phẩm siêu ưu đãi và tiện ích trọn gói.

Combo kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá hấp dẫn cũng là một trong những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways.

Mới đây, Bamboo Airways kết hợp cùng hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl tung ngay ưu đãi Once Combo với mức giá chỉ từ 2.620.000 VNĐ/khách đối với combo bay, nghỉ 2 đêm có ăn sáng, từ 5.530.000 VNĐ/khách với combo bay, nghỉ 2 đêm có ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, buffet hàng ngày và vui chơi tại VinWonders/Safari. Ưu đãi được mở bán từ 21/2/2022 đến 10/4/2022.

Với Once Combo, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng định hướng 5 sao với chi phí tiết kiệm mà còn tận hưởng nhiều tiện ích về khách sạn sang trọng, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi hoàng tráng, trang thiết bị hiện đại.

Chương trình áp dụng với hạng vé Economy Saver với các đường bay Hà Nội/TP.HCM – Phú Quốc, Hà Nội/TP.HCM – Đà Nẵng và Hà Nội/TP.HCM – Nha Trang. Combo được bán trên các kênh gồm hệ thống đại lý chính thức của hãng, hệ thống Vinpearl và một số sàn thương mại điện tử.

Với ưu đãi cực “hời” này, hãy nhanh tay đặt ngay combo bay – nghỉ cùng Bamboo Airways bởi thời gian bay áp dụng ngay giai đoạn đầu mùa du lịch từ 1/3/2022 đến 19/5/2022 (loại trừ giai đoạn 8/4/2022– 12/4/2022 và 28/4/2022 – 5/5/2022), giúp bạn có ngay một lịch trình xả hơi và trải nghiệm du lịch đáng nhớ sau thời gian dài bị hạn chế bởi dịch bệnh.

Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của khách hàng trong năm 2022, Bamboo Airways tiếp tục mở rộng và tăng tần suất nhiều đường bay nội địa.

Hãng hiện vận hành mạng bay nội địa rộng rãi với nhiều đường bay ngách mà chưa có hãng nào khác khai thác như TP.HCM – Điện Biên, Hà Nội – Rạch Giá hay các đường bay thẳng đến Côn Đảo, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách khi di chuyển bằng đường hàng không.

Mới đây, hãng đưa vào khai thác đường bay mới Rạch Giá – Phú Quốc với tần suất 3 chuyến/tuần, mở rộng mạng bay kết nối Rạch Giá lớn nhất toàn ngành.

Song song với việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, đến nay Bamboo Airways tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu toàn ngành về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ, với tỷ lệ xấp xỉ 96% trong tháng 2/2022; chất lượng dịch vụ được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5.

Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất, Bamboo Airways đã và đang triển khai bộ quy trình phòng chống COVID-19 được xếp hạng 7/7 sao - mức cao nhất thế giới. Toàn bộ nhân viên của hãng đã được tiêm vaccine đầy đủ cũng như xét nghiệm thường xuyên, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt.

Trước triển vọng phục hồi của ngành hàng không, hãng kiên định mục tiêu phát triển các thị trường tiềm năng và tiếp tục nghiên cứu triển khai các đường bay ngách mới, tiến tới kế hoạch nâng tổng quy mô mạng bay lên gần 80 đường bay nội địa trong năm 2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://bitly.com.vn/acejjw

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Liên hệ hotline: 1900 1166

Hoặc hệ thống phòng vé, đại lý của hãng trên toàn quốc.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang