Thị trường ô tô Việt: Cập nhật giá các phiên bản Toyota Fortuner tháng 8/2018

authorĐỗ Thu Thoan 06:18 21/08/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật giá xe Toyota Fortuner mới nhất tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: Kinh doanh

Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường mẫu Toyota Fortuner 2018 với 2 phiên bản bao gồm bản máy dầu 2.4L số tự động và 2.8L hai cầu số tự động.

Theo đó, Fortuner phiên bản cải tiến 2018 được nâng cấp thêm một loạt tính năng an toàn như hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống. Đặc biệt, các trang bị này có mặt trên cả phiên bản số sàn thấp cấp nhất.

thi-truong-o-to-viet-gia-lan-banh-mau-toyota-fortuner-thang-82018-la-bao-nhieu

Toyota ra mắt mẫu Fortuner mới tại Việt Nam. Ảnh: Toyota

Bên cạnh việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới, hãng xe Nhật Bản cũng đồng thời bỏ bớt phiên bản máy xăng 2.7L hai cầu trước đó, chỉ giữ lại duy nhất một phiên bản máy xăng 2.7V 1 cầu. 

Như vậy, Fortuner hiện đang phân phối 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là giá bán của Toyota Fortuner cập nhật mới nhất tại thị trường Việt. Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

thi-truong-o-to-viet-gia-lan-banh-mau-toyota-fortuner-thang-82018-la-bao-nhieu

Giá xe Toyota Fortuner mới nhất. Ảnh chụp màn hình

Được biết, chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2018 chinh phục khách hàng Việt không chỉ ở thiết kế cứng cáp, sang trọng mà đây còn là mẫu xe được trang bị động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành trơn tru, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và bền bỉ trên mọi địa hình.

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 'khủng' trong tháng cô hồn(VietQ.vn) - Trong tháng 7 âm lịch này, mẫu xe Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục được Mitsubishi Việt Nam giảm giá "khủng" với mức giảm cao nhất lên đến 51 triệu đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang