Những "vũ khí" tối tân dành riêng cho game thủ

author 11:38 16/01/2015

(VietQ.vn) - Đối với bất kỳ game thủ nào, việc sở hữu những thiết bị chơi game hàng đầu hiện nay luôn là niềm mơ ước của họ. Hãy cùng đi tìm hiểu những "vũ khí" tối tân nhất dành riêng cho các game thủ.

Sự kiện: Thiết bị chơi game nên mua

Nếu ví game thủ là một người lính, thì những  thiết bị chơi game chính là "vũ khí" mà họ sẽ sử dụng khi chiến đấu trên những đầu trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, nếu không được trang bị tốt, tỷ lệ chiến thắng của các game thủ sẽ không cao. Hãy cùng tìm hiểu những thiết bị chơi game hàng đầu dành cho các game thủ trên toàn thế giới. 

Chuột chơi game Mad Catz R.A.T 9 

Thiết bị chơi game chuột R.A.T 9 cho game thủ những thao tác tốt nhất khi chơi game

Thiết bị chơi game chuột R.A.T 9 cho game thủ những thao tác tốt nhất khi chơi game. Ảnh minh họa

Thiết bị chuột chơi game RAT9 ngoài cấu hình vượt mức cần thiết của 1 game thủ, còn có khả năng biến hình với sự giúp đỡ của các khóa ốc trên thân, mang đến cho nó một vẻ ngoài vô cùng hầm hố, hấp dẫn bất kỳ game thủ nào. RAT9 có thể thay đổi trọng lượng thêm bớt tới 42 garm (= 1/3 trọng lượng 1 chuột chuyên game) hoặc "co dãn" nhỏ lại vừa với tay các đứa trẻ tới dãn ra vừa tay đàn ông trưởng thành.

Ngoài ra với khả năng thay đổi giá đỡ của mình, RAT9 còn có thể dựa theo thói quen của người sử dụng mà tùy biến miếng đỡ ngón tay cho phù hợp. Tuy là chuột không dây nhưng độ nhạy của RAT9 không thua kém gì chuột có dây cùng với 2 viên pin sạc đi kèm (1 viên luôn trong chuột) và thời gian thay pin chưa tới 3 giây giúp người sử dụng có thể thay bất kỳ lúc nào. Đây thực sự là một thiết bị chơi game đáng mơ ước của mọi game thủ.

Bàn phím chơi game Tesoro Durandal

Thiết bị bàn phím chơi game này sẽ mang lại những chiến thắng cho game thủ trong thi đấu

Thiết bị bàn phím chơi game này sẽ mang lại những chiến thắng cho game thủ trong thi đấu. Ảnh minh họa

Được đặt tên theo thanh kiếm báu của hiệp sĩ Roland trong cuộc chiến đấu chống lại người La Mã, nhà sản xuất tin rằng mẫu bàn phím mang tên Durandal này sẽ trở thành "kiếm báu" đối với những game thủ.

Tuy không sở hữu được hệ thống switch đa dạng và chiều chuộng người sử dụng như Realforce, nhưng Durandal Ultimate eSports Edition vẫn đem lại trải nghiệm tuyệt nhất cho những game thủ. Bằng chứng là trên thiết bị chơi game này, hai mẫu switch khác nhau là Cherry MX Black và Red được đồng thời sử dụng, tạo cảm giác khác biệt cho người chơi game.

Tai nghe EASARS Tornado

Là chiếc tai nghe giả lập âm thanh vòm,  EASARS Tornado mang bộ cánh đen tuyền cũng như hệ thống đèn sáng trong quá trình sử dụng. Điều này đem lại "chất" ngầu của một sản phẩm gaming gear dành riêng cho game thủ.

Thiết bị hỗ trợ chơi game cho game thủ tai nghe Tornado

Thiết bị hỗ trợ chơi game cho game thủ tai nghe Tornado. Ảnh minh họa

Thay vì sở hữu hệ thống driver định vị âm thanh vòm 5.1 với 4 driver tách biệt mỗi bên như Trap, thì Tornado lại chỉ sở hữu 1 driver mỗi bên, kèm theo đó là soundcard USB giả lập âm thanh 7.1. Dĩ nhiên, để sử dụng tính năng này, game thủ sẽ phải tải driver trên trang chủ của EASARS và cài vào máy tính.

Một điểm đặc biệt mà thiết bị EASARS Tornado đem lại cho người dùng chính là khả năng thay đổi chế độ âm thanh vòm giữa những thể loại game khác nhau như game online, game bắn súng, game chiến thuật và chế độ xem phim. Thêm vào đó, chế độ rung và đèn LED cũng có thể được tùy chỉnh hoặc tắt bật theo ý muốn ngay trên soundcard này.

Thiết bị theo dõi "mắt" game thủ Sentry Eye Tracker

Thiết bị theo dõi mắt game thủ giúp khán giả có thể theo dõi được hướng nhìn của game thủ

Thiết bị theo dõi mắt game thủ giúp khán giả có thể theo dõi được hướng nhìn của game thủ. Ảnh minh họa

Sentry Eye Tracker là sản phẩm được  SteelSeries phát triển dựa trên công nghệ cảm biến mắt của Tobii Tech từng được giới thiệu năm ngoái và hiện đang được bán với giá 200 USD. Thiết bị này trình diễn tính năng theo dõi hướng nhìn của người chơi qua các tựa game multiplayer như CS:Go, Dota 2, LoL … Cảm biến Sentry sẽ nhận biết và theo dõi nhãn cầu của người chơi ở hình ảnh 3 chiều sau đó xác định chính xác vị trí người chơi đang nhìn trên màn hình.

Qua đó, Sentry sẽ mang lại một cách thức trải nghiệm mới dành cho khán giả cũng như game thủ khi chơi game. Khán giả có thể nhìn trò chơi ở góc nhìn chính xác theo góc nhìn của game thủ. Đây là một thiết bị hỗ trợ chơi game rất được mong đợi. 

Laptop Alienware

Thiết bị chơi game Laptop

Thiết bị chơi game Laptop "người ngoài hành tinh" với cấu hình cực khủng. Ảnh minh họa

Tại CES 2015, Dell đã giới thiệu bộ đôi laptop chơi game Alienware 15 và Alienware 17 thế hệ mới. Cả hai thiết bị này đều có cấu hình khủng khi sử dụng chip Intel Core i thế hệ thứ 5 mới nhất ( Broadwell ) với CPU Core i7 4 nhân, RAM 16GB, GPU NVIDIA GTX 980M , màn hình 15,6" và 17" cảm ứng với độ phân giải Full-HD. Riêng Alienware 15" còn có thêm tùy chọn 4K. Nhờ có thiết kế bằng nhôm và sợi carbon nên hai sản phẩm này mỏng và nhẹ hơn khoảng 20% so với những phiên bản trước.

Những mẫu laptop chơi game mới này còn có thể tận dụng card đồ họa của máy tính để bàn nhờ vào bộ đế gắn ngoài Alienware Graphics Amplifier giá 299$. Alienware 15 và 17 hiện đã bán ra ngay từ hôm nay với giá khởi điểm lần lượt là 1199$ và 1499$.

Minh Vũ (tổng hợp)


 




 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang