Thiếu nữ thản nhiên khỏa thân phi xe máy hóng mát

author 14:08 08/10/2015

(VietQ.vn) - Mấy ngày qua, mạng xã hội Nga lại 'dậy sóng' vì đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một phụ nữ khỏa thân ngồi sau xe máy, đi guốc, đội mũ bảo hiểm phóng như bay trên phố Rostov on Don, phía tây nam Rostov Oblast (Nga).

Mấy ngày qua, mạng xã hội Nga một lần nữa 'dậy sóng' khi đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh thiếu nữ khỏa thân ngồi sau xe máy phóng như bay trên phố Rostov on Don, phía Tây Nam tỉnh Rostov Oblast (Nga) được tung lên mạng. Hiện chưa rõ danh tính hay người này.

Tờ Mirror ngày 07/10/2015 đưa tin, một thiếu nữ thản nhiên ngồi sau xe phân khối lớn trong trạng thái 'trần như nhộng' trên phố Rostov on Don (Nga). Tuy nhiên, khác với cô gái khỏa thân hồi tháng tám ở Nga, cô gái trẻ này chỉ 'show' 99% cơ thể nhờ mặc một chiếc lót 'dính da' cỡ ‘siêu tiết kiệm vải’.

Ngoài ra, cô còn đi guốc cao trên 10 phân và đội mũ bảo hiểm trùm kín 3/4 đầu. Trong khi đó, nam thanh niên lái chiếc xe phân phối lớn mặc bộ đồ da kín mít từ đầu đến chân, ra sức rú ga, lạng lách để 'show hàng' cho cô gái khiến các tài xế trên đường phải được một phen 'mở mang tầm mắt'.

Thiếu nữ thản nhiên khỏa thân ngồi sau xe máy

Thiếu nữ khỏa thân thản nhiên ngồi sau xe máy hóng mát giữa phố Rostov on Don (Nga). Ảnh: The Mirror

Một tài xế đi phía sau họ đã quay lại rồi tung lên mạng. Ngay lập tức, đoạn video dài chỉ hơn một phút đã khiến cư dân mạng ở Nga 'dậy sóng'. Rất nhiều người đã bày tỏ thái độ bất bình trước hành động khiếm nhã của cô gái, có người cho rằng cô làm việc này chỉ vì muốn nổi tiếng. Một cư dân mạng tên Vatnik chia sẻ: "Đây là một hành động nguy hiểm. Không chỉ đe dọa đến tính mạng cô gái khi ngồi trên xe máy phóng quá nhanh mà mỗi khi cô gái lượn qua, các tài xế bị mất tập trung và dễ dàng xảy ra tai nạn. Bởi đơn giản là khi đó họ không chú ý đến các biển báo giao thông bên đường nữa".

Gần đây, việc khỏa thân trên các con phố ở Nga của một số thiếu nữ đang khiến cảnh sát nước này phải đau đầu. Những cặp đôi này phi xe trên đường với tốc độ cao, đội mũ bảo hiểm kín và chỉ xuất hiện vào ban đêm nên việc điều tra của cảnh sát gặp nhiều khó khăn khi xác định danh tính của họ. Nếu bị bắt, cảnh sát có thể áp dụng nhiều hình phạt nghiêm khắc bởi cô gái không chỉ vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho bản thân lẫn người khác mà còn có hành vi thiếu đứng đắn ở nơi công cộng. 

Ly Ly 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang