Thiếu nữ lột áo, lăng mạ cảnh sát giao thông lĩnh án

author 07:29 24/01/2016

Ngày 22/1, TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Thị Thảo Quyên 9 tháng tù giam về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Bị cáo Quyên tại phiên tòa

Cáo trạng cho biết, khoảng 16 giờ 40 phút ngày 13-11-2015, Quyên chạy xe máy chở theo Hồ Thị Bạch (SN 1980) và Nguyễn Thị Tuyết Trinh (SN 1988) lưu thông trên đường ĐT.741, đoạn qua ấp 1, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú trong tình trạng Bạch và Trinh không đội mũ bảo hiểm.

Khi bị anh Trần Đức Tiệp (SN 1983), chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Phước cùng đồng đội phát hiện lập biên bản thì Quyên lập tức chống đối.

Quyên có lời nói thô tục, chửi bới tổ tuần tra. Anh Tiệp yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng Quyên không chấp hành và dùng tay gạt làm rơi máy đo nồng độ cồn xuống đất rồi xông đến túm cổ áo, giật bảng tên của một chiến sĩ CSGT rồi ném ra đường, sau đó tiếp tục túm cổ áo dùng tay chân đánh anh Tiệp.

Không những thế, Quyên còn tự “lột áo” của mình, lặng mạ và dùng gậy đánh tổ tuần tra để cản trở việc thi hành nhiệm vụ. Đến 18 giờ cùng ngày, Công an xã Tân Lập đã bắt giữ Quyên giải về trụ sở.

Theo PLO


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang