Thoát chết thần kỳ sau khi ngã xuống từ tầng 17

author 15:28 31/07/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên người Chile đã thoát chết thần kỳ sau khi rơi xuống từ tầng 17 ở độ cao hơn 40 m rồi "hạ cánh" lên nóc của một nhà để xe, trước khi lăn xuống đất.

Câu chuyện thoát chết thần kỳ nhờ ‘bị Thần Chết chê’ của chàng trai Sebastian Reyes (Chile) đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo thông tin trên báo VnExpress, hôm 20/6, Reyes đã ngã xuống từ ban công tầng 17 của một tòa chung cư ở thành phố Rancagua, Chile. Sau khi rơi xuống từ độ cao hơn 40 m, Reyes "hạ cánh" lên nóc của một nhà để xe, trước khi lăn xuống đất.

Camera giám sát quay được cảnh Reyes bị ngã từ trên cao xuống nhưng may mắn thoát chết thần kỳ

Camera giám sát quay được cảnh Reyes bị ngã từ trên cao xuống nhưng may mắn thoát chết thần kỳ

Ngay lập tức, Reyes được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định Reyes chỉ bị gãy xương chậu và đùi và sẽ sớm hồi phục. Hiện, chàng thanh niên 23 tuổi này đã xuất viện và phải dùng xe lăn để di chuyển.

Chia sẻ với truyền thông địa phương hôm 28/7, Reyes cho biết cậu cảm thấy không đau đớn. Hình ảnh Reyes ngã được camera an ninh tại tòa chung cư Torres de Alameda ghi lại được. Được biết, hôm xảy ra vụ tai nạn hy hữu, Reyes cùng nhóm bạn xem trận bóng giữa Chile và Bolivia tại tòa căn hộ Torres de Alameda rồi trở về nhà cũng các bạn để mở tiệc ăn mừng.

Reyes bị bất tỉnh sau cũ ngã nhưng thoát chết thần kỳ và chỉ bị thương nhẹ

Reyes bị bất tỉnh sau cũ ngã nhưng thoát chết trong gang tấc và chỉ bị thương nhẹ

"Sau đấy thì tôi về căn hộ nhưng không nhớ rõ mấy giờ, chắc khoảng 6h30 đến 7h", Reyes kể. Cả nhóm tổ chức tiệc tùng tại đây nhưng sau phải chuyển ra ban công vì hàng xóm phàn nàn ồn ào. Không lâu sau, Reyes mất thăng băng tại đó và rơi xuống dưới.

"Lúc ngã, Reyes đã gọi chúng tôi. Chúng tôi chạy tới xem Reyes ở đâu thì anh ấy đã rơi xuống đất qua nóc nhà xe", Esteban Faundez, một người bạn của Reyes chứng kiến sự việc, nhớ lại. Trong khi đó, người tài xế xe cứu thương đưa Reyes tới bệnh viện cho biết: "Tôi đã nghĩ bệnh nhân sẽ tử vong do vết thương nặng.”

Reyes hiện đang hồi phục sau cú ngã và cho rằng bản thân sống sót thần kỳ nhờ Chúa phù hộ

Reyes hiện đang hồi phục sau cú ngã và cho rằng bản thân sống sót thần kỳ nhờ Chúa phù hộ

Chia sẻ về lần thoát chết thần kỳ, Reyes cho hay: "Tôi biết bị ngã nhưng không cảm thấy gì và bất tỉnh. Tôi tỉnh lại trong bệnh viện.” Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, khi được hỏi rằng làm cách nào để có thể sống sót, Reyes đã chỉ vào một hình xăm trên cánh tay  với dòng chữ: "Thượng đế, đừng bỏ rơi con" – báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang