Thu hồi pho mát Kraft

author 06:52 02/09/2014

(VietQ) - Hãy kiểm tra tủ lạnh của bạn ngay xem trong đó có pho mát Kraft hay không?

Chúng tôi muốn cung cấp một số thông tin quan trọng liên quan tới loại pho mát này đến cho người tiêu dùng.

Tập đoàn thực phẩm Kraft Hoa Kỳ đang thực hiện thu hồi tự nguyện 7691 gói pho mát lát đơn của Mỹ. Họ cho biết một thành phần trong pho mát không được bảo quản ở nhiệt độ chuẩn cho phép là nguyên nhân chính khiến pho mát bị hỏng. Hiện chưa có lời khiếu nại nào từ người tiêu dùng về ngộ độc thực phẩm của pho mát bị thu hồi.

Pho mát Kraft lát hỏng bị thu hồi

Pho mát Kraft lát hỏng bị thu hồi. Ảnh minh họa

Sản phẩm thu hồi được áp dụng cho các gói pho mát có khối lượng 340g, 453g và 680g với hạn sử dụng sản phẩm tốt nhất từ 20/2/2015 đến 21/2/2015. Người tiêu dùng có thể tìm thấy hạn sử dụng sản phẩm tốt nhất in ở dưới đáy bao bì.

Sản phẩm bị thu hồi đã được vận chuyển đến khách hàng trên khắp nước Mỹ nhưng không được phân phối ra ngoài nước Mỹ. Pho mát Kraft đã được vận chuyển ra khỏi nhà máy Kraft tại thành phố Springfield (MO) bang Missouri, Hoa Kỳ.

Khách hàng nếu đã mua bất kỳ pho mát nào loại này được khuyến cáo không nên ăn và nên đem trả lại cửa hàng đã mua để đổi lấy loại chất lượng hoặc hoàn trả lại tiền.

Người tiêu dùng có thể liên hệ tới ý kiến người tiêu Thực phẩm Kraft tại 1-800-396-5512.Để biết thêm thong tin chi tiết về sản phẩm thu hồi truy cập trang web  http://newscenter.kraftfoodsgroup.com.

Quỳnh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang