Thủ thuật ‘dò’ mật khẩu xung quanh khi iPhone hết dung lượng 3G

authorNgọc Nga 16:14 11/05/2020

(VietQ.vn) - Hiện tượng khi đang làm việc trên điện thoại iPhone với mạng 3G thì bất ngờ báo hết dung lượng hoặc yếu không thể tiếp tục truy cập mạng. Đây là hiện tượng phổ biến nhiều người dùng gặp phải.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Hiện nay wifi đã vô cùng thông dụng trong cuộc sống, nhưng wifi miễn phí- không cài đặt mật khẩu vẫn còn hạn chế. Chính vì thế nhiều người dùng vẫn lựa chọn 3G/4G để truy cập mạng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng khá nhiều người gặp phải trường hợp đang làm việc thì báo hết dung lượng, mạng yếu không biết phải làm sao.

Thực tế khi rơi vào tình huống này người dùng vẫn hoàn toàn có thể tự khắc phục bằng cách cài đặt ứng dụng có tên Wifi chùa trên cửa hàng AppStore.

Thủ thuật dùng wifi chùa đơn giản bằng điện thoại iPhone

Ứng dụng wifi chùa thực chất chỉ là một công cụ để người dùng chia sẻ mật khẩu wifi với nhau, vì thế đây không phải là hack wifi. Nếu "hàng xóm" cũng đang sử dụng ứng dụng wifi chùa và chọn chia sẻ mật khẩu với người khác thì người dùng có thể truy cập vào mạng wifi này một cách dễ dàng.

Để thực hiện thủ thuật này người dùng chỉ cần truy cập AppStore. Vào tab Tìm kiếm và tải về ứng dụng wifi chùa. Sau khi ứng dụng tải về thành công thì người dùng tiến hành mở ứng dụng wifi chùa lên. Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập bằng số điện thoại hay Facebook, nhưng vẫn có thể bấm bỏ qua để sử dụng tiếp ứng dụng.

Máy tính chạy chậm, hoạt động kém- Thủ thuật reset lại máy tính như lúc mới mua về(VietQ.vn) - Trong quá trình sử dụng máy tính nếu thấy hiện tượng chậm, nhiễm virus thì nên reset lại hoặc cài lại win tuy nhiên thủ thuật này không phải ai cũng thành thạo.

Tiếp theo, điện thoại iPhone sẽ hỏi có cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí hay không. Người dùng cần cho chọn Cho phép để ứng dụng có thể định vị vị trí của người dùng và đưa ra các wifi gần đó.

Tiếp đến, ở màn hình hiện ra ứng dụng sẽ cho người dùng danh sách các wifi gần đó và mật khẩu tương ứng. Để kết nối tới mạng wifi  muốn người dùng hãy chọn vào tên wifi muốn kết nối và chọn Kết nối ngay.

Mặc dù khá tiện và hay nhưng thực tế ứng dụng này có phần bất tiện là chỉ khi nào hàng xóm nhà chọn chia sẻ mật khẩu wifi qua ứng dụng wifi chùa thì mới biết được mật khẩu wifi nhà hàng xóm là gì. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể chọn vào tab Bản đồ để hiển thị bản đồ các wifi gần đó và tiến hành di chuyển rồi kết nối ngay.

Ngọc Nga (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang