Thủ thuật thêm danh sách bài hát vào hồ sơ Facebook tạo ấn tượng mạnh cho người xem

authorNgọc Nga 06:26 02/05/2020

(VietQ.vn) - Thủ thuật thêm bài hát vào hồ sơ Facebook cá nhân tạo sự ấn tượng cũng như thể hiện cá tính của chủ tài khoản vô cùng đơn giản.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Nhiều người dùng thường thích trang Facebook của mình phải có điểm nhấn, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ khi một ai đó muốn xem hồ sơ Facebook cá nhân của mình bằng cách đưa lên những video, những hình ảnh hay thậm chí là danh sách nhạc. Vậy làm sao để có thể tạo danh sách những bài hát vào hồ sơ Facebook?

Người dùng có thể thêm nhiều bài hát vào hồ sơ Facebook cá nhân vô cùng đơn giản. Ảnh minh họa 

Thực tế, tính năng âm nhạc sẽ chỉ tồn tại trên thiết bị di động sẽ không bao giờ tự động phát. Với tính năng thêm bài hát vào trang cá nhân Facebook, người dùng có thể lựa chọn bất kỳ bài hát nào mà mình thích để hiển thị lên giao diện Facebook cá nhân. Kho bài hát Facebook liên kết với Spotify nên số lượng nghệ sĩ trong nước và ngoài nước tương đối nhiều, nên mọi người có thể thoải mái tìm kiếm bài hát hay nghệ sĩ mình thích. Để làm điều này, mọi người có thể thực hiện vài bước nhanh chóng như sau:

Đầu tiên, hãy truy cập ứng dụng Facebook trên thiết bị di động của mình (cả iOS lẫn Android) và sau đó nhấn vào biểu tượng hồ sơ để xem hồ sơ của mình. Tại đây, cuộn xuống và nhấn vào nút Music.

Trên màn hình Music, người dùng hãy chạm vào dấu cộng (+) để thêm bài hát vào hồ sơ của mình.

Thủ thuật chụp ảnh trên điện thoại bằng tai nghe và giọng nói đơn giản (VietQ.vn) - Chụp ảnh bằng tai nghe, giọng nói từ lâu đã được các nhà sản xuất trang bị cho các dòng điện thoại iPhone, hệ điều hành Android nhưng thực tế khá ít người áp dụng.

Sau đó, màn hình sẽ hiển thị một thanh tìm kiếm cũng như danh sách các lựa chọn bài hát phổ biến nhất hiện nay. Nhấn vào thanh tìm kiếm để tìm các bài hát mà mình yêu thích theo nghệ sĩ, album hoặc tiêu đề bài hát. Nhấn vào Add để thêm một bài hát vào hồ sơ của mình. Sau khi tìm thấy bài hát ưa thích hãy nhấn vào nút Add

Khi nhạc được thêm vào hồ sơ, nó sẽ tự động được đặt thành công khai. Bất cứ ai có thể xem hồ sơ của người dùng cũng có thể xem các bài hát bằng cách nhấn vào Music trên hồ sơ đó. Bản nhạc mà người dùng thêm sẽ được thiết lập ở trạng thái công khai. Tuy nhiên khi thực hiện các bước trên người dùng hãy cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất. 

Ngọc Nga (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang