Thủ thuật khắc phục lỗi không vào được facebook trên máy tính

authorNgọc Nga 10:34 01/03/2020

(VietQ.vn) - Trong quá trình dùng facebook trên máy tính người dùng thường xuyên gặp lỗi không đăng nhập được. Thực tế, để khắc phục lỗi này không phải quá khó.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Điện Máy Xanh, facebook là một trang mạng xã hội được sử dụng phổ biến, rất nhiều người làm việc thông qua mạng xã hội này. Chính vì thế, việc không truy cập được facebook sẽ là nỗi lo lắng rất lớn.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến lỗi không vào được facebook. Có thể là do máy có nhiều thiết bị chạy ngầm, full disk khiến máy bị đơ, mạng chậm kết nối, facebook không vào được.

Nguyên nhân cũng có thể là do trình duyệt web không hỗ trợ truy cập vào facebook. Trình duyệt web bị lỗi, cần xóa cache và đăng nhập lại. Mạng wifi chặn không cho vào facebook. Do đó, để khắc phục lỗi này người dùng có thể thực hiện một số cách dưới đây: 

 Có nhiều cách để khắc phục lỗi không đăng nhập được facebook

Đăng nhập facebook trên Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc hỗ trợ tự động mã hoá facebook giúp người dùng đăng nhập kể cả khi bị chặn từ nhà mạng. Do đó để có thể đăng nhập facebook mà không sợ bị lỗi người dùng có thể tải và cài đặt cốc cốc tại: https://www.thegioididong.com/hoi-dap/huong-dan-tai-va-cai-dat-coc-coc-cho-may-tinh-1054690

Đổi DNS truy cập facebook

Đổi DNS trên máy tính để đường truyền mạng sử dụng sever DNS của khu vực người dùng thiết lập, từ đó đường truyền mạng sẽ ổn định và có thể truy cập các trang web bị chặn như facebook. Để thực hiện phương pháp này người dùng có thể truy cập Control Panel chọn Netword and Sharing Center >> Ethernet.

Sau khi vào phần Ethernet một bảng cài đặt hiện ra và hãy chọn Properties. Bước tiếp theo là chọn TCP/IPv4. Nhấp chọn cho phép sử dụng DNS và thay đổi DNS phù hợp sau đó nhấp OK là xong.

Thủ thuật làm sạch điện thoại đúng đúng cách để tránh lây nhiễm virus, vi khuẩn(VietQ.vn) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức khó lường, các nhà khoa học khuyến cáo, việc vệ sinh điện thoại tối ưu hơn đeo khẩu trang. Vậy làm thế nào để vệ sinh đúng cách?

Sửa file host

File Hosts là một tập tin được sử dụng trong các hệ điều hành để lưu trữ thông tin IP giúp người dùng có thể khắc phục việc không vào được facebook khi bị chặn. 

Ngọc Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang