Thủ thuật tạo hình nền điện thoại có thể chuyển động theo điệu nhạc

authorNgọc Nga 15:35 20/03/2020

(VietQ.vn) - Nếu người dùng cảm thấy nhàm chán trước hình nền điện thoại thông thường thì hoàn toàn có thể cài hình nền động theo điêu nhạc vô cùng hấp dẫn chỉ bằng vài thủ thuật.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo các chuyên gia của Thế giới Di động, hình ảnh nền thông thường không có gì đặc biệt, nó dễ khiến cho người dùng cảm thấy không thích thú và nhàm chán. Vì thế chỉ cần vài thủ thuật đơn giản người dùng có thể thay thế bằng hình nền động theo điệu nhạc.

Cài đặt hình nền điện thoại động theo điệu nhạc bằng ứng dụng Wavie Pro

Để thực hiện được mục đích trên, người dùng cần phải cài ứng dụng Wavie Pro. Đây là ứng dụng có thể giúp người dùng cài đặt hình nền vào các loại điện thoại nói chung.

Thủ thuật tạo hình nền động theo điệu nhạc trên điện thoại không hề khó

Ứng dụng Wavie Pro sẽ giúp người dùng tạo ra một hình nền có nhiều dải màu và chúng sẽ chuyển động lên xuống theo giai điệu bài hát mà người dùng đang bật trên điện thoại. Để cài đặt và sử dụng được ứng dụng này người dùng hãy tải về ứng dụng Wavie Pro bằng đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1464Qp3sZMOP_O0nNpL-ovzf1XxFPDK_O/view

Bước tiếp theo người dùng hãy cài đặt và mở ứng dụng Wavie Pro ra. Sau đó hãy chọn vào biểu tượng "ba chấm" trên góc phải, Chọn Choose Preset. Tại đây người dùng sẽ có 8 lựa chọn màu sắc chỉ việc lựa chọn màu mình muốn và chọn Save this preset.

Thủ thuật khắc phục camera điện thoại iPhone bị nóng, nhanh hết pin(VietQ.vn) - Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone đôi lúc người dùng thấy camera bị nóng, pin nhanh hết. Khi gặp lỗi này người dùng thường lo lắng nhưng theo các chuyên gia công nghệ, lỗi này hoàn toàn có thể tự khắc phục.

Sau khi thực hiện xong các bước trên người dùng hãy vào phần cài đặt của máy, chọn mục Hiển thị, mục hình nền và kéo xuống cuối để chọn vào Hình nền động.

Ngoài ra, nếu người dùng không thích bất kì dải màu nào cũng có thể tạo ra dải màu riêng cho riêng mình. Để thực hiện chỉ cần mở ứng dụng Wavie Pro, ở giao diện chính chọn vào bất kì dài màu nào không thích và chọn màu khác là được.

Tạo hình nền theo điệu nhạc bằng ứng dụng live wallpaper

Ngoài ứng dụng trên để có thể sử dụng hình nền theo điệu nhạc thì người dùng cũng có thể dùng ứng dụng live wallpaper. Để thực hiện theo cách này, đầu tiên hãy lên CH Play tìm đến ứng dụng Video live wallpaper.

Tại đây sẽ có 2 ứng dụng có tên như vậy xuất hiện, tuy nhiên người dùng phải tìm đến ứng dụng có nền màu đen có hình vuông màu đỏ bên trong có tam giác màu đỏ. Lưu ý phải tìm đúng ứng dụng này, vì ứng dụng này mới cho người dùng có thêm phần video và âm thanh trên màn hình chờ.

Sau khi đã tìm thấy ứng dụng, hãy nhấn cài đặt, sau đó nhấn mở. Khi mở ứng dụng ra có 2 phần phần 1 cài đặt, phần 2 chọn làm màn hình. Tuy nhiên người dùng có thể lấy video tự quay hoặc video ở trên YouTube. Nếu tải trên YouTube có thể dùng ứng dụng Tobe Mate có thể giúp người dùng tải các video trên YouTube. Nếu tải video về rồi mà không nhớ địa chỉ đường link hãy vào bộ sưu tập tìm đến video đã tải về nhấn vào chi tiết, kéo xuống tìm đến phần đường dẫn là được.

Ngọc Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang