Thúc đẩy thương mại hoá toàn cầu Vòng đeo thông minh giúp ngủ ngon FRENZ™Brainband

author 15:22 31/03/2023

(VietQ.vn) - Ngày 31/3/2023, tại Singapore và bang Colorado, Hoa Kỳ, Earable® Neuroscience (Earable)- Công ty công nghệ do người Việt làm chủ chuyên cung cấp các giải pháp ứng dụng khoa học thần kinh để cải thiện cuộc sống hàng ngày thông qua việc nâng cao chất lượng giấc ngủ, sự tập trung và thư giãn, đã trở thành đối tác chiến lược với Excelpoint Technology Pte. Ltd. (Excelpoint)- một công ty B2B hàng đầu, chuyên cung cấp các linh kiện điện tử chất lượng cao.

Excelpoint hiện nay cũng đang là đối tác của các “ông lớn” lớn trong ngành công nghệ như Samsung, Qualcomm, Panasonic, Fujitsu TDK và Epson. Theo thỏa thuận hợp tác, Excelpoint sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền các linh kiện điện tử cho sản phẩm FRENZ™ Brainband - một phát minh của Earable.

Lãnh đạo Công ty Earable Neuroscience US, Công ty Excelpoint dưới sự chứng kiến của đối tác chiến lược Công ty Analog Devices.  

Excelpoint cung cấp những hỗ trợ chiến lược để giúp Earable thúc đẩy quá trình thương mại hóa của sản phẩm. FRENZ™ Brainband là thiết bị đeo đầu tiên được cấp sáng chế toàn cầu trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để theo dõi và kích hoạt các hoạt động của não bộ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, sự tập trung và thư giãn. 

Đồng thời, PlanetSpark Pte. Ltd., (“PlanetSpark”), công ty trực thuộc của Excelpoint phụ trách mảng đầu tư chiến lược và kinh doanh, hiện đang trong vòng thương thảo cuối để đầu tư vào Earable®. 

"Tầm nhìn của Earable® Neuroscience là mang các ứng dụng tiên tiến nhất của khoa học thần kinh đến cho hàng tỷ người bằng những giải pháp thuận tiện, đơn giản, nhằm giúp mọi người nâng cao chất lượng giấc ngủ, tập trung tốt hơn trong công việc, giúp khai mở tiềm năng của não bộ. 

"Với sự hợp tác chiến lược này, kinh nghiệm toàn cầu cũng như hệ sinh thái của Excelpoint trong lĩnh vực linh kiện điện tử và quản lý chuỗi cung ứng sẽ giúp chúng tôi hiện thực hoá quy mô của tầm nhìn này" - GS Tâm Vũ- CEO của Earable® Neuroscience chia sẻ. 

Ông Tâm Vũ- CEO Công ty Earable Neuroscience US bên trái và ông Albert Phuay- Chủ tịch Công ty Excelpoint bên phải. 

"Earable® Neuroscience là công ty tiên phong và đột phá trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. Chúng tôi chia sẻ khát vọng của Earable® để thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực công nghệ giấc ngủ đột phá. Chúng tôi tin rằng, với những nghiên cứu đột phá của Earable®, kết hợp với hệ sinh thái công nghệ của chúng tôi, sẽ tạo ra sự hợp tác chiến lược mở rộng quy mô sản xuất sản phẩm công nghệ ngủ tiên tiến và chất lượng cao FRENZ™, góp phần tạo ra tác động có ý nghĩa và giá trị thực sự cho người tiêu dùng trên khắp thế giới", ông Albert Phuay, Chủ tịch của Excelpoint chia sẻ về sự hợp tác này. 

Mối quan hệ chiến lược với Earable cho thấy sự tin tưởng của Excelpoint vào tương lai và tiềm năng của Earable nói riêng và khả năng nghiên cứu và phát triển của các công ty Việt Nam nói chung. Với sự hỗ trợ chiến lược từ các đối tác toàn cầu như Excelpoint, hứa hẹn trong tương lai những sản phẩm tiên tiến và đột phá như FRENZ ™ Brainband của Earable® Neuroscience sẽ giúp các công ty công nghệ Việt Nam ghi dấu ấn lên bản đồ thương hiệu toàn cầu.

Earable® Neuroscience là công ty công nghệ chuyên sâu về ứng dụng khoa học thần kinh để cải thiện đời sống của mọi người. Earable® đã phát minh ra FRENZ™ Brainband - thiết bị đeo dành cho người dùng có hỗ trợ AI đầu tiên trên thế giới, có thể theo dõi và kích thích chính xác hoạt động của não để có giấc ngủ ngon hơn, tập trung và thư giãn hơn.

Excelpoint là nhà phân phối linh kiện điện tử hàng đầu trong khu vực, cung cấp các linh kiện điện tử chất lượng, dịch vụ thiết kế kỹ thuật và quản lý chuỗi cung ứng cho các nhà sản xuất thiết bị ban đầu (OEM), nhà sản xuất thiết bị định hướng (ODM) và các dịch vụ sản xuất điện tử (EMS) tại châu Á Thái Bình Dương. 

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang