Thực nghiệm hiện trường thảm sát Bình Phước: Côn đồ đuổi đánh phóng viên?

author 16:50 11/08/2015

(VietQ.vn) - Có nhiều phóng viên đã túc trực ở gần hiện trường từ nhiều ngày nay để chờ cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm điều tra hiện trường thì bị một người đàn ông cầm gậy gỗ ra đuổi các phóng viên.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên về vụ thảm sát Bình Phước, có nhiều phóng viên đã túc trực ở gần hiện trường từ nhiều ngày nay để chờ cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm điều tra hiện trường. Trong khi đó, toàn bộ khu vực hiện trường và căn nhà nạn nhân Lê Văn Mỹ (48 tuổi, giám đốc công ty Quốc Anh) đã được giăng bạt che kín.

Vào khoảng hơn 6 giờ sáng nay, lúc đó có một số phóng viên đứng trên quốc lộ 13, gần trước cổng công ty Quốc Anh thì bị một người đàn ông cầm gậy gỗ ra đuổi các phóng viên. Các phóng viên bỏ chạy tán loạn qua bên kia đường quốc lộ 13, một số phóng viên chạy không kịp thì bị một nhóm người đi theo người đàn ông này xông vào đấm đá túi bụi. 
Sau đó, một phóng viên giải thích cho người đàn ông rằng chỉ đứng chờ cơ quan chức năng áp giải 2 nghi phạm Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi) đến hiện trường và chưa có phóng viên nào tác nghiệp… thì lập tức bị người đàn ông này cầm gậy xông vào đánh tới tấp.
Đối tượng hành hung phòng viên tác nghiệp vụ thảm sát Bình Phước

Đối tượng hành hung phòng viên tác nghiệp vụ thảm sát Bình Phước. Ảnh: Dân Trí

Chưa dừng lại, người này còn nhặt một khúc gỗ lao sang vị trí mà nhiều phóng viên khác đang đứng vung gậy đập. Thậm chí, đối tượng này còn chạy xe máy đi tìm những ai mang balô, máy ảnh đứng gần ngôi biệt thự để đuổi đánh. Thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng công an không có ở hiện trường nên các phóng viên phải tránh vào nhà dân để đảm bảo an toàn.

Theo một số người dân địa phương, đối tượng hành hung các phóng viên là người thân của nạn nhân vụ thảm sát. Vụ đuổi đánh phóng viên xảy ra vào sáng sớm khiến cả khu phố náo loạn.

Sau khi bị tấn công, một số phóng viên đã liên hệ trình báo đến lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành. Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo công an địa phương đã cử một số dân phòng đến hiện trường nhưng đối tượng nói trên vẫn hung hăng đi tìm phóng viên tấn công, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang