Giải pháp tăng cường sinh lý cho phái mạnh

author 17:29 02/04/2015

(VietQ.vn) - Một số loại rau quen thuộc như rau muống, mướp, bí đao được coi là thần dược chốn phòng the, có tác dụng cao trong việc chữa trị chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Sự kiện: Sức khỏe sinh sản

Có những loại thực phẩm vô cùng quen thuộc nhưng lại là thần dược chốn phòng the, có tác dụng giúp chữa bệnh yếu sinh lý hoặc tăng cường sinh lý ở phái mạnh. Dưới đây là một số loại rau, loại hải sản có tác dụng thần kì đối với sức khỏe nam giới.

Bí đao

Một số loại rau giúp nam giới tăng cường sinh lực hiệu quả

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng cách bổ sung chế độ ăn hợp lí

Bí đao giã nhuyễn, lộc nhung thái mỏng ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều hấp chín ăn cách ngày 1 lần trong tháng giúp quý ông tránh tình trạng 'ngã ngựa' khi quan hệ. Thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm tình dục, các quý ông có thể cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng công thức sau: bí đao 100g, lộc nhung 5g, trứng bồ câu 5 quả lấy lòng đỏ, dầu, muối, gia vị.

Mướp

Có thể hiểu di tinh là một chứng bệnh rối loạn sinh lý, trong đó chủ thể không thể kiểm xoát được quá trình xuất tinh. Để giúp giải quyết tình trạng này, các quý ông nên dùng công thức sau. Mướp 1 quả (mướp phơi sương) thái nhỏ ngâm nước sôi, củ súng 10g. Nấu củ súng lấy nước hòa vào nước mướp để uống. Áp dụng thường xuyên tình trạng di tinh sẽ giảm dần.

Rau muống

Trong rau muống chứa axit Arginine có tác dụng tăng ô-xít nitric nội sinh làm tăng cường tuần hoàn dương vật. Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi có tác dụng cộng hưởng rất có lợi, được coi là vị thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả, theo báo Tiền Phong.

Hàu

Trái với vẻ bên ngoài xấu xí, hàu được đánh giá là một món ăn cao cấp vì thịt ngọt, giàu dinh dưỡng. Đối với nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn… thì hàu là một thực phẩm giúp phục hồi sinh lý, tráng dương, bổ tinh trùng rất công hiệu.

Cá ngựa

Cá ngựa từ lâu đã được biết đến là vị thuốc quý cho cánh mày râu trong việc tăng cường chức năng tình dục, tăng sinh lý. Nam giới thường săn tìm loài động vật biển này về phối hợp với các vị thuốc khác để ngâm rượu và tạo nên loại thức uống 'một người khỏe, hai người vui'.

Cua biển

Cua biển là một trong những loại hải sản giúp phái mạnh sung mãn hơn

Cua biển là một trong những loại hải sản giúp phái mạnh tăng cường sinh lực hiệu quả

Cua biển luôn là món đặc sản cho mọi lứa tuổi, nhất là nam giới. Theo nghiên cứu, cua biển chữa chứng liệt dương, bồi bổ cơ thể. Các bà nội trợ nên tham khảo món ăn chế biến từ cua biển, chắc chắn sẽ khiến đức lang quân ưng ý. Cua biển có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết bổ xương, tủy, tăng cường sinh lực, chữa chứng liệt dương.

Sò huyết, nghêu (ngao)

Theo Đông y, sò huyết là món ăn giúp chữa bệnh tăng huyết áp, suy nhược cơ thể, lao phổi, giúp bổ huyết và chữa chứng thiếu máu... Sò huyết còn được xem như là một loại thuốc tự nhiên làm tăng thêm hương vị cho tuần trăng mật của các cặp đôi.

Nghêu ngọt thịt, ngọt nước, ngon miệng, dùng nấu riêu cà chua thì là ăn với bún hoặc cơm rất ngon. Cháo nghêu nêm hành, rau răm, thì là cũng là món bổ dưỡng, giúp nam khoa có được khí huyết sung mãn, cơ thể phấn chấn, theo báo VTC.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang