Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Xử phạt 250 triệu đối với hai doanh nghiệp phát tán tin nhắn rác, cuộc gọi rác

Xử phạt 250 triệu đối với hai doanh nghiệp phát tán tin nhắn rác, cuộc gọi rác

(VietQ.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định xử phạt 2 doanh nghiệp gồm: Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn SMBC, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ và Truyền thông Suntech do thực hiện hành vi phát tán tin nhắn rác, cuộc gọi rác.

VPBank hợp tác FPT IS triển khai Salesforce CRM, tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng

VPBank hợp tác FPT IS triển khai Salesforce CRM, tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng

(VietQ.vn) - VPBank và FPT IS vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Salesforce CRM phiên bản Financial Services Cloud, giúp ngân hàng tăng cường khả năng cạnh tranh, tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động.

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

(VietQ.vn) - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình CHÀO MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Bình Định: Nhiều doanh nghiệp bị xử phạt do vi phạm về phòng cháy chữa cháy

Bình Định: Nhiều doanh nghiệp bị xử phạt do vi phạm về phòng cháy chữa cháy

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng tỉnh Bình Định vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ đối với 4 doanh nghiệp trên địa bàn, tổng số tiền phạt 340 triệu đồng.

Vinamilk: Khẳng định vị trí, thương hiệu sữa 'made in VietNam' với chất lượng hàng đầu

Vinamilk: Khẳng định vị trí, thương hiệu sữa "made in VietNam" với chất lượng hàng đầu

(VietQ.vn) - Vinamilk là một trong những thương hiệu “made in VietNam” đã khẳng định được vị trí với nhiều loại sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú được người tiêu dùng lựa chọn trong và ngoài nước lựa chọn.

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện 'Gieo mầm thiện tâm' ngay trong ngày đầu tiên

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện 'Gieo mầm thiện tâm' ngay trong ngày đầu tiên

(VietQ.vn) - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.

Ứng dụng AI mở rộng thị trường sách nói, lan tỏa văn hóa đọc

Ứng dụng AI mở rộng thị trường sách nói, lan tỏa văn hóa đọc

(VietQ.vn) - Ứng dụng AI để mở rộng thị trường sách nói, lan tỏa văn hóa đọc trên không gian mạng là nội dung hợp tác quan trọng trong thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Viễn thông Viettel với Công ty Cổ phần Alphabooks.

Tăng tốc chuyển đổi các thuê bao 2G cuối cùng trước ngày tắt sóng

Tăng tốc chuyển đổi các thuê bao 2G cuối cùng trước ngày tắt sóng

(VietQ.vn) - Từ đầu năm 2024 đến nay, Viettel đã hỗ trợ chuyển đổi hơn 8 triệu thuê bao lên thiết bị 4G trên cả nước. Hiện tại, trên toàn mạng Viettel còn khoảng 500.000 thuê bao sử dụng máy 2G. Dự kiến, Viettel sẽ hoàn thành xong việc chuyển đổi cho số lượng khách hàng này trước ngày 15/10 /2024- thời điểm tắt sóng 2G.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang