Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

(VietQ.vn) - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

SHB nhận Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án ‘Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025’

SHB nhận Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án ‘Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025’

(VietQ.vn) - Song hành với hoạt động kinh doanh, SHB luôn tích cực đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội, thúc đẩy bình đẳng giới, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – đặc biệt là các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ – nhằm góp phần nâng cao vai trò của nữ doanh nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Cư dân Ocean City: 'Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng'

Cư dân Ocean City: 'Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng'

(VietQ.vn) - Với thiên nhiên khoáng đạt, hệ tiện ích chuẩn 5 sao dưới chân nhà và nhịp sống giàu cảm hứng từ các sự kiện, lễ hội, Ocean City định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng khi kỳ nghỉ không còn bị giới hạn trong những chuyến đi xa, mà bắt đầu ngay trong chính ngôi nhà của cư dân.

Vinhomes Star City: 'Tài sản ba lớp giá trị giữa trung tâm đô thị đang bứt tốc'

Vinhomes Star City: 'Tài sản ba lớp giá trị giữa trung tâm đô thị đang bứt tốc'

(VietQ.vn) - Tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) xuất hiện giữa thời điểm thị trường xứ Thanh thiếu nguồn cung trung tâm. Ngay lập tức, dự án trở thành lời giải cho những khách hàng đang phân vân giữa bài toán đầu tư vào tài sản có khả năng khai thác dòng tiền hay ưu tiên nhu cầu tận hưởng thực tế và tích sản cho thế hệ sau, nhờ đáp ứng trọn vẹn cả 3 giá trị này.

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ ‘giống người mới’ chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ ‘giống người mới’ chung sống với loài người vào năm 2050

(VietQ.vn) - Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.

Vinh danh Người truyền lửa, SABECO khép lại chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao”

Vinh danh Người truyền lửa, SABECO khép lại chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao”

(VietQ.vn) - Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) trao giải thưởng "Vinh danh Người truyền lửa", chính thức khép lại chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao”, một hành trình đầy ý nghĩa hướng đến mục tiêu thúc đẩy kết nối cộng đồng, tôn vinh di sản đáng tự hào và lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Một lần bỏ vốn, ba dòng doanh thu: Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững tại Asia Vibe

Một lần bỏ vốn, ba dòng doanh thu: Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững tại Asia Vibe

(VietQ.vn) - Tại tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất Móng Cái, nhà phố Asia Vibe (khu đô thị Vinhomes Golden Avenue) không chỉ là không gian để ở hay kinh doanh, mà đã trở thành một mô hình tài sản thương mại có khả năng sinh lời theo ba hướng đồng thời: tự doanh, cho thuê và tăng giá theo thời gian.

Fortune xếp SHB trong Top 100 nơi làm việc xuất sắc nhất Đông Nam Á, dẫn đầu ngành ngân hàng Việt Nam

Fortune xếp SHB trong Top 100 nơi làm việc xuất sắc nhất Đông Nam Á, dẫn đầu ngành ngân hàng Việt Nam

(VietQ.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 . Đáng chú ý, SHB là ngân hàng Việt Nam có thứ hạng cao nhất, đứng vị trí 37 trong danh sách uy tín này.

AI ngày càng phổ biến, trở thành công cụ gắn liền với đời sống người dùng Việt

AI ngày càng phổ biến, trở thành công cụ gắn liền với đời sống người dùng Việt

(VietQ.vn) - Năm 2025 ghi nhận sự thay đổi rõ nét trong cách người Việt tiếp cận và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Xu hướng tìm kiếm chuyển dịch từ “AI là gì?” sang những truy vấn về tính năng và công dụng cụ thể của AI. Điều này cho thấy, AI dần trở thành công cụ quen thuộc, gắn liền với các nhu cầu trong sáng tạo, học tập và đời sống thường nhật của người dùng Việt.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang