5,39 kg ma túy từ Dubai suýt lọt qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất

author 07:14 05/11/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa phối hợp với Đội kiểm soát phòng chống ma túy của hải quan TP.HCM phát hiện kịp thời 5,39 kg ma túy, được giấu dưới đáy túi hành lý xách tay.

Chiều ngày 4/11, lãnh đạo Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thông tin: cơ quan này vừa phối hợp với Đội kiểm soát, phòng chống ma túy của Hải quan TP.HCM phát hiện kịp thời một vụ vận chuyển ma túy qua đường hàng không lớn nhất từ trước tới nay.

Theo đó, đêm ngày 3/11, trong chuyến bay từ Dubai về TP.HCM, qua kiểm tra hành lý xách tay của một vị nữ hành khách SN 1971, quốc tịch Malaysia, lực lượng hải quan đã kịp thời phát hiện 5,39 kg ma túy được cất giấu rất tinh vi.

                                   Số tang vật là ma túy mà lực lượng hải quan thu giữ được của nữ hành khách Malaysia - ảnh: HQ.

Nữ hành khách này đã dùng thủ đoạn dùng 16 gói giấy bạc giấu ma túy, rồi sau đó giấu trong đáy của chiếc túi hành lý xách tay của khách, ví đựng tiền, bìa sổ tay, cặp táp, chỉ may, giấy cuộn…

Bằng thủ đoạn này, nữ hành khách nói trên đã trót lọt qua rất nhiều cửa khẩu hàng không của  Malaysia, Panama, Sao Paulo, Dubai, và chỉ bị phát hiện, bắt giữ khi về đến TP.HCM.

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

                                                                                                                                                                                     Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang