Dự thảo tiêu chuẩn quốc gia về yêu cầu hiệu suất tối thiểu đối với van xả nước

author 19:26 17/01/2022

(VietQ.vn) - Trung Quốc thông báo cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia về Yêu cầu hiệu suất tối thiểu đối với van xả nước.

Cụ thể, tiêu chuẩn sẽ quy định các giá trị hiệu suất giới hạn, yêu cầu kỹ thuật và phương pháp kiểm tra hiệu quả sử dụng nước của van xả dùng cho bể nước hoặc bồn tiểu. Tiêu chuẩn này có thể áp dụng cho van xả nước dùng cho các bể nước hoặc bồn tiểu được lắp đặt trên đường ống cấp nước lạnh trong các cơ sở xây dựng với điều kiện áp suất tĩnh của nguồn cấp nước không lớn hơn 0,6 MPa.

Đồng thời, Trung Quốc thông báo cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo tiêu chuẩn quốc gia đối với các sản phẩm vệ sinh dùng một lần và Dự thảo tiêu chuẩn quốc gia về yêu cầu an toàn đối với thiết bị điện gia dụng và các thiết bị điện tương tự.

Cụ thể, tiêu chuẩn quốc gia đối với các sản phẩm vệ sinh dùng một lần quy định yêu cầu vệ sinh đối với nguyên liệu, quy trình sản xuất và sản phẩm, cũng như các phương pháp thử nghiệm, yêu cầu đóng gói, vận chuyển, bảo quản, ghi nhãn của các sản phẩm vệ sinh dùng một lần.

Tiêu chuẩn áp dụng cho các sản phẩm vệ sinh dùng một lần được bán và sử dụng trong lãnh thổ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho khăn lau vệ sinh được sử dụng trên bề mặt đồ vật. Mục đích của dự thảo nhằm bảo vệ sức khoẻ, sự an toàn của con người.

Về tiêu chuẩn quốc gia yêu cầu an toàn đối với thiết bị điện gia dụng và các thiết bị điện tương tự quy định các thuật ngữ, định nghĩa, yêu cầu, phương pháp thử về tính an toàn của các thiết bị điện gia dụng, thiết bị điện tương tự. Tiêu chuẩn này có thể áp dụng trong việc lắp đặt, sử dụng, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện gia dụng và các thiết bị điện tương tự.

Tài liệu này cũng có thể áp dụng cho các bộ phận điện của đồ dùng thể thao và đồ chơi điện. Mục đích của dự thảo nhằm bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn của con người.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang