Tìm thấy xác chị Huyền trước tết Nguyên Đán?

author 07:07 19/12/2013

Biết còn nhiều khó khăn, vất vả phía trước nhưng theo ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân Huyền), gia đình vẫn quyết tâm tìm bằng được và đưa thi thể chị Huyền về với gia đình trước Tết Nguyên Đán.

Sau tất cả các thông tin “gà” của một số nhà ngoại cảm, những người được coi là bị chị Huyền nhập… gia đình nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn ngược xuôi tìm kiếm thi thể người thân nhưng đều vô vọng.

Gần 2 tháng tìm kiếm không ngơi nghỉ khiến cho người thân trong gia đình chị Huyền dường như kiệt sức, sự mệt mỏi hiện rõ lên khuôn mặt của từng người. Thế nhưng với mong muốn đưa chị Huyền về đoàn tụ với ông bà, gia tiên nên chỉ cần nghe thấy có thông tin dù là một hy vọng nhỏ thì người nhà vẫn lên đường tìm kiếm.

Anh Nguyễn Văn Kiên, 34 tuổi (Hoài Đức, Hà Nội) làm việc gần Thẩm mỹ viện Cát Tường bày tỏ: “Ở gần đây nên tôi biết gia đình họ tìm kiếm suốt nhưng không thấy. Nhất là thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin về những giấc mơ chỉ nơi giấu xác chị Huyền là ở gần Thẩm mỹ viện Cát Tường. Người ngoài còn thương cảm huống chi người thân thắt khăn trắng mà không có xác”.

Tìm xác chị Huyền trên sông

Mặc dù vụ Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác đã qua 2 tháng nhưng lúc nào trong tâm trí của người dân vẫn không khỏi lạnh người về một bác sỹ “thú tính”, phẫn nộ lên đến “đỉnh” mỗi khi nhắc lại cái tên Nguyễn Mạnh Tường.

Chị Nguyễn Nguyệt Hoa ( 27 tuổi, Lò Đúc, Hà Nội) phẫn nộ nói: “Cái chết của chị Huyền, hành vi dã man của bác sỹ đồ tể, những cuộc truy tìm thi hài của gia đình cả trên cạn, dưới sông... được dư luận hết sức quan tâm. Không chỉ gia đình mà một số nhà hảo tâm cũng âm thầm tìm kiếm xác chị Huyền, các ban ngành công an cũng vào cuộc nhưng vẫn bặt vô âm tín. Một số người đến đây ai cũng nguyện cầu cho sớm tìm được xác chị Huyền, để chị được đoàn tụ với gia đình, người thân cũng đỡ vất vả”.

Những ngày qua, gia đình chị Huyền đã thuê thợ lặn ngày đêm, ngược xuôi tìm kiếm các địa điểm nghi vấn mà vẫn không tìm thấy xác chị. Nhìn gương mặt anh Huy - chồng chị Huyền - đau khổ, vật vã trong những ngày rong ruổi đi tìm thi thể vợ, ai cũng động lòng thương cảm, nhất là hai đứa con thơ đã sớm mất mẹ. Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn khi tổ chức đám tang không thi thể, nỗi đau càng nhân lên khi nghĩ đến thi thể chị Huyền đang lênh đênh trên sóng nước.

Còn 2 tháng nữa đến tết Giáp Ngọ nhưng tang tóc vẫn bao trùm ngôi nhà của nạn nhân, làm sao họ yên tâm, ổn định để sống khi xác của người thân vẫn ngoài biển khơi.

Biết là khó khăn, vất vả phía trước hành trình tìm xác của chị Huyền nhưng ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân Huyền) vẫn quyết tâm tìm bằng được xác cháu mình, ông nói: “Đám tang không có thi thể, khiến cho gia đình đau lòng lắm nhưng không làm thì hồn cháu Huyền không có chỗ nương thân. Dù đã tổ chức đám tang rồi, nhưng gia đình vẫn quyết tìm kiếm thi thể của cháu. Dù giá nào đi chăng nữa chúng tôi quyết đưa cháu về đoàn tụ với gia đình trước Tết”.


Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang