Lửa cháy xuyên đêm, Quốc lộ 51B tê liệt nhiều giờ

author 10:19 14/07/2015

(VietQ.vn) - Theo tin cháy mới nhất, vào chiều tối ngày 13/7, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn kho vải 500m2 và khiến Quốc lộ 51B bị tê liệt nhiều giờ liền.

Theo tin cháy mới nhất trên báo Người Lao Động, vào khoảng 18h ngày 13/7, cháy lớn bắt đầu phát ra từ kho chứa vải Hồng Ngọc Trâm (nằm trên mặt tiền Quốc lộ 51 B, thuộc thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Khi phát hiện cháy, người dân xung quanh sử dụng các phương tiện tại chỗ dập lửa đồng thời gọi báo lực lượng chức năng.

Theo tin cháy mới nhất, do kho chứa các loại vải vụn dễ cháy nên lửa khói bốc cao bao trùm khu vực

Theo tin cháy mới nhất, do kho chứa các loại vải vụn dễ cháy nên lửa khói bốc cao bao trùm khu vực. Ảnh NLĐ

Tuy nhiên, do nhà kho chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy nên trong phút chốc lửa bao trùm toàn bộ khu vực, cháy lan sang cả một số nhà hàng xóm. Nhận được tin cháy mới nhất, cơ quan chức năng đã điều nhiều xe chữa cháy và hàng chục lính cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. May mắn là trong lúc nhà kho không bốc cháy không có người nào ở bên trong

Đám cháy lớn diễn ra trong nhiều giờ liền, Do kho phế liệu nằm gần Quốc lộ 51B, để thuận tiện cho công tác cứu hỏa, công an và các lực lượng chức năng đã chặn dòng xe qua đoạn đường trên và điều tiết sang các hướng khác để chống ùn tắc. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ tập trung hai bên đường để xem vụ cháy càng khiến cho giao thông thêm tắc nghẽn.

Đến 6h sáng nay đám cháy vẫn âm ỷ, các cột khói vẫn bốc lên nghi ngút từ hiện trường vụ cháy lớn

Đến 6h sáng nay đám cháy vẫn âm ỷ, các cột khói vẫn bốc lên nghi ngút từ hiện trường vụ cháy lớn. Ảnh Dân Trí

Các chiến sỹ PCCC đã phun nước hai căn nhà bên cạnh kho vải bị lửa cháy lan sang. Trong khi đó, người dân hàng chục căn nhà khác bị ngọn lửa uy hiếp đã nhanh chóng chuyển đồ đạc trong nhà ra ngoài và di dời tới địa điểm an toàn.

Sau hơn 5 giờ xảy ra cháy, đến 23h15 phút, đám cháy mới được khống chế. Tuy không có thương vong về người song vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 500m2 kho phế liệu chứa vải vụn, làm hai căn nhà bên cạnh bị ảnh hưởng nặng.

Căn nhà cạnh hiện trường vụ cháy lớn bị hư hại nghiêm trọng

Căn nhà cạnh hiện trường vụ cháy lớn bị hư hại nghiêm trọng. Ảnh Dân Trí

Đến 6h sáng nay 14/7, đám cháy vẫn âm ỷ, các cột khói vẫn bốc lên nghi ngút, lực lượng PCCC  vẫn phải tiếp tục phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn và thống kê thiệt hại do vụ cháy lớn gây ra, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang