Tin mới nhất vụ tài xế GrabBike hỗn chiến tại bến xe miền Tây

author 20:11 16/06/2017

(VietQ.vn) - Đại diện Grab cho biết sẽ mạnh tay loại bỏ những đối tác tài xế Grabbike có hành vi vi phạm pháp luật khỏi hệ thống.

Liên quan đến việc nhóm tài xế GrabBike ẩu đả với một nhóm xe ôm truyền thống gây náo loạn tại khu vực bến xe Miền Tây tối 15/6 vừa qua, đại diện Công ty Grab Việt Nam đã chính thức xác nhận vụ việc. Đồng thời, ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện công ty này đã báo cáo cơ quan chức năng để cung cấp thông tin và hỗ trợ điều tra xử lý.

Khu vực xảy ra hỗn chiến của nhóm người mặc đồng phục GrabBike. 

Về nội bộ, Grab Việt Nam cho biết đã tiến hành cập nhật thông tin vụ việc và khuyến cáo trên toàn hệ thống đối tác tài xế GrabBike thông qua các kênh truyền thông nội bộ. Grab Việt Nam cũng đưa ra yêu cầu các đối tác tài xế là giữ bình tĩnh, ứng xử khéo léo khi xảy ra tranh cãi, xô xát nhằm thể hiện đúng tinh thần văn minh của Grab.

“Khi có kết quả điều tra cuối cùng, Grab cam kết sẽ xử lý theo đúng quy định của công ty đối với các vi phạm. Mức xử lý cao nhất là ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng, nghĩa là các đối tượng sai phạm sẽ không có cơ hội tiếp tục lái xe cho Grab dưới bất cứ hình thức nào”, thông báo của Công ty Grab Việt Nam nêu.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Grab cũng nói thêm rằng thời gian gần đây có trường hợp giả danh là đối tác tài xế Grab Việt Nam để vi phạm pháp luật. Vì vậy, công ty đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra, xác định danh tính của những đối tượng có liên quan đến vụ ẩu đả để xác minh đó có phải là đối tác tài xế của công ty hay không.

 Phong Lâm (T/h)

Tài xế GrabBike: Sự thật vụ hỗn chiến ở bến xe miền Tây, cảnh sát nổ súng(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ tài xế Grabile hỗn chiến ở biến xe miền Tây, đại diện Grab tại Việt Nam xác nhận có sự việc tài xế GrabBike hỗn chiến ở bến xe miền Tây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang