Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/8

author 18:17 14/08/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/8 đề cập đến vụ “Tai nạn thương tâm khiến vợ chết, chồng nguy kịch”, “Người bị tai nạn không chịu đi cấp cứu vì sợ mất xe”,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tai nạn thương tâm ở Nghệ An: Vợ chết, chồng nguy kịch

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên báo Tiền Phong, vào khoảng 4h sáng nay ( 14/8), một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn đi qua khối Nam, xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An khiến người vợ tử vong còn người chồng đang trọng tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh khu vực xảy ra tai nạn nghe tiếng động lớn nên vội chạy ra ngoài. Sau đó nhiều người chứng kiến cảnh chiếc xe tải BKS: 30U .3611 do tài xế Bùi Văn Phi ( SN 1981, Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển đâm vào đuôi chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C – 23759 (chưa rõ danh tính) chạy phía trước cùng hướng Bắc – Nam.

Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng tại hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến vợ chết, chồng nguy kịch ở Nghệ An

Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng tại hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến vợ chết, chồng nguy kịch ở Nghệ An

Hậu quả, tài xế Bùi Văn Phi bị kẹt trong cabin người dân đã phá cửa để đưa đi cấp cứu, một người phụ nữ trên xe tử vong. Người phụ nữ được xác nhận là chị Nguyễn Hồng Phúc (27 tuổi, trú tại Thanh Oai, Hà Nội)  vợ của tài xế Bùi Văn Phi.

Nguyên nhân ban đầu xác định, do mất lái nên chiếc xe tải chạy từ phía sau đã đâm vào đuôi xe tải đang lưu thông phía trước gây ra vụ tai nạn. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT Công an huyện Diễn Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân và giải tỏa ùn tắc trên quốc lộ 1A.

Bị tai nạn, người phụ nữ không chịu đi cấp cứu vì sợ mất xe

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, khoảng 17h30 ngày 13/8, trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn gần bưu điện Phú Thọ, quận 10, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông khi hai người phụ nữ chạy hai chiếc xe máy cùng chiều va quẹt vào nhau. Tai nạn làm một người phụ nữ đập đầu xuống đường nằm bất động.

Thấy vậy, người đi đường ngay lập tức gọi xe cứu thương, khi xe đến thì nạn nhân vừa tỉnh dậy. Tuy nhiên, chị này nhất định không chịu lên xe cấp cứu vì sợ mất xe máy. Một người dân chỉ qua bên kia đường: “Nhà tôi bên đó, giờ tôi đẩy xe vào nhà giữ giùm cho rồi chị kêu người nhà đến”.

Người phụ nữ bị tai nạn giao thông (áo xanh) cố giành lại chiếc xe

Người phụ nữ bị tai nạn giao thông (áo xanh) cố giành lại chiếc xe

Người phụ nữ lúc này mặt tái nhợt, đứng không vững và thở khó khăn nhưng vẫn khư khư níu chiếc xe máy của mình lại, đòi đích thân chạy chứ không cho ai chở. Sau một hồi thuyết phục không được, xe cấp cứu đành bỏ về. Tuy nhiên, người đi đường vẫn xúm lại không cho chị chạy xe, hết người này đến người kia đòi chở chị đi bệnh viện nhưng chị không “ưng” được ai.

Cho đến lúc mặt chị đã bắt đầu bầm tím, phải há hốc mồm mới thở được, một thanh niên đi ngang qua thuyết phục: “Tôi là cảnh sát phòng cháy chữa cháy, giờ tôi bỏ xe tôi lại, đi bệnh viện giữ xe cho chị, đứng đây lát nữa là chị chết!” Lúc này chị mới gật đầu đồng ý.

Xe tải nổ lốp gây tai nạn liên hoàn

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng gần 17h ngày 13/8 trên cao tốc TPHCM - Trung Lương, khi chiếc xe tải BKS 65M-2072 do tài xế Đỗ Văn Trường (sn 1983, quê Thái Bình) điều khiển lưu thông trên cao tốc hướng về miền Tây, theo thông tin trên báo Hà Nội Mới.

Khi vừa qua km 32 (thuộc huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), bánh xe trước của xe tải bất ngờ phát nổ khiến tài xế mất kiểm soát lao qua làn đường kế bên đè chặt ô tô khách 29 chỗ đang lưu thông trên làn đường này vào dải phân cách.

Xe tải nổ lốp kè chặt xe khách vào dải phân cách tại hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Xe tải nổ lốp kè chặt xe khách vào dải phân cách tại hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Do di chuyển ngay phía sau xe tải, ô tô 7 chỗ BKS 71A-013.58 phát hiện có tai nạn phía trước nên phanh gấp thì bất ngờ bị xe khách 16 chỗ chạy phía sau không làm chủ được tốc độ lao tới tông mạnh. Tại hiện trường, xe khách 29 chỗ bị xe tải ép chặt vào dải phân cách bị biến dạng, lốp xe tải bị nổ văng xa gần 10m.

Vụ tai nạn khiến khoảng 10 hành khách phải nhập viện, trong đó có 2 người bị thương nặng. Nhận được tin báo tai nạn, lực lượng CSGT và đơn vị quản lý cao tốc có mặt đưa nhiều người đi cấp cứu và phong tỏa hiện trường tai nạn.

Hà Nội: Gặp tai nạn trên đường, người đàn ông được CSGT đưa về

Những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, sự việc xảy ra khoảng 14h30 chiều ngày 13/8, tại đường Láng, địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội. Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Dream lưu thông trên đường Láng, hướng về Cầu Giấy. Đến đoạn cuối đường Láng, giáp với ngã tư Cầu Giấy, do đường trơn trượt vì đang thi công sửa chữa, người đàn ông này loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường.

Lúc này, các chiến sỹ Đội CSGT số 3 (Phòng PC67 - CATP Hà Nội) làm nhiệm vụ trực ban tại đơn vị đã phát hiện sự việc, chạy ra cùng với bảo vệ công trường xây dựng cạnh đó trợ giúp người bị nạn. Sau khi dìu nạn nhân và đưa chiếc xe máy gọn vào vệ đường để đảm bảo giao thông, các chiến sỹ CSGT đã tiến hành sơ cứu, mua nước cho người này uống.

Người đàn ông gặp tai nạn giao thông bất ngờ trên đoạn đường đang thi công được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ

Người đàn ông gặp tai nạn giao thông bất ngờ trên đoạn đường đang thi công được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ

Sau một hồi nghỉ ngơi, người đàn ông gặp nạn đã lấy lại bình tĩnh, đưa số điện thoại của người nhà cho các chiến sỹ CSGT để liên lạc. Qua hỏi han, các chiến sỹ được biết, người đàn ông trên tên Đỗ Q. H. (SN 1971, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).

Hồi lâu sau, người nhà ông H. đã đến nơi ông H. gặp tai nạn, cùng các chiến sỹ Đội CSGT số 3 đưa ông H. về nhà. Cảm động trước nghĩa cử của chiến sỹ CSGT, người nhà ông H. đã viết thư cảm ơn tới CATP Hà Nội nói chung và các chiến sỹ Đội CSGT số 3 nói riêng.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang