Sượng mặt vì lén xem phim nóng trên lớp mà quên cắm tai nghe

author 15:59 13/08/2015

(VietQ.vn) - Một nam sinh đã tự gây tai nạn hy hữu dở khóc dở cười cho chính bản thân vì tội lén xem phim nóng trên lớp học mà quên cắm tai nghe.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, một nam sinh viên đại học mới đây đã dính phải một trong những tai nạn hy hữu và thảm hại nhất của những người trót ‘mê’ xem phim người lớn. Cậu chàng xem trộm phim nóng trong giờ học mà quên cắm tai nghe, khiến cả hội trường với hàng trăm sinh viên được phen sửng sốt vì những tiếng động ‘lạ’ bất ngờ.

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn hy hữu vì mải xem phim nóng của nam sinh viên được đăng lên mạng và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn hy hữu vì mải xem phim nóng của nam sinh viên được đăng lên mạng và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem

Trong khi giảng viên đang thuyết trình về bài học, nam sinh viên này lại chăm chú dán mắt vào màn hình máy tính xách tay để xem phim nóng. Tuy nhiên, cậu không ngờ rằng những âm thanh của bộ phim đang phát qua loa máy tính và mở vang cho cả hội trường cùng nghe. Những âm thanh từ bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của những sinh viên khác và mọi người bắt đầu quay lại nhìn chằm chằm nam sinh này.

Thậm chí, một người ngồi gần đó dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc. Trong khi đó, nam sinh vẫn mải mê xem phim và không hay biết gì về vụ tai nạn hy hữu mà bản thân vô tình mắc phải. Chỉ đến khi mọi người cười lớn tiếng, nam sinh phát hiện ra "sự cố". Anh chàng vội vàng gắn tai nghe vào máy tính, đóng máy lại và cắm đầu chạy nhanh ra khỏi hội trường giữa tiếng cười và vỗ tay của mọi người xung quanh.

Sau đó, đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc được đăng lên mạng xã hội Facebook và đã có ít nhất 400.000 lượt xem. Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác địa điểm xảy ra sự việc và nam sinh đó thực sự là ai.

Một vị giáo sư có thâm niên giảng dạy 40 năm cũng bị sa thải vì gặp phải tai nạn hy hữu tương tự

Một vị giáo sư có thâm niên giảng dạy 40 năm cũng bị sa thải vì gặp phải tai nạn hy hữu tương tự

Đáng nói, đây không phải là trường hợp đầu tiên gặp phải những tai nạn dở khóc dở cười vì mải xem phim nóng trên lớp học. Trước đó, báo Dân Trí cũng từng đưa tin về một giáo sư đại học ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ sau khi hoàn thành buổi lên lớp đã mở ‘phim 18+’ ra xem và bất ngờ bị phát nhầm lên máy chiếu của lớp học.

Theo đó, sau khi hoàn thành bài giảng điện tử trước lớp học, vị giáo sư được giấu tên đã mở phim khiêu dâm ra xem. Do quên chưa rút dây cắm nối giữa máy tính và máy chiếu nên khi ông này mở phim ra xem thì toàn bộ cảnh nóng đã được phơi bày trên màn hình máy chiếu.   Sau vụ bê bối này, vị giáo sư có thâm niên giảng dạy ở trường 40 năm đã bị sa thải.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang