Bực mình vì chồng ngáy to, vợ rút dao đâm liên tiếp

author 11:01 08/04/2015

(VietQ.vn) - Tin tức hình sự mới nhất tại Hải Phỏng cho biết, một phụ nữ đã dùng dao gọt hoa quả đâm chồng liên tiếp vì ngáy to vào khoảng 3 giờ sáng ngày 5/4, rất may người chồng đã được cấp cứu kịp thời và đang có dấu hiệu hồi phục.

Theo tin tức hình sự trên báo Kiến Thức, ngày 7/4, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Thị Đôi (SN 1965, ở thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng) để điều tra làm rõ hành vi dùng dao đâm chồng.

Thông tin ban đầu vụ việc, sáng ngày 5/4, Công an huyện Tiên Lãng nhận được tin báo, anh Dương Văn Quảng được người thân phát hiện trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết dao trên cơ thể. Anh Quảng được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị vết thương vào gáy, hai vết thương ở bả vai, hai vết thương ở đùi và một vết ở cổ chân. Tất cả các vết thương này đều do bị dao nhọn đâm. Anh Quảng nhập Bệnh viện Việt Tiệp trong tình trạng đứt đa mạch máu dẫn đến mất máu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, đang ngủ cùng con gái là Dương Th.H. (SN 1997) thì bà Đôi bị đánh thức bởi tiếng chồng mình là Dương Văn Quảng (SN 1968), ngủ giường bên ngáy rất to. Liền đó, bà Đôi đi sang giường lay chồng nhắc nhở đừng ngáy nữa nhưng ông Quảng không tỉnh mà vẫn tiếp tục ngáy to. Bực mình, bà Đôi đã rút con dao (dạng dao gọt hoa quả Thái Lan) giấu sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào phần đầu gối và phần đùi ông Quảng, theo ghi nhận của báo Người Lao Động.

Theo tin tức hình sự trên báo Kiến Thức, một người phụ nữ đã rút dao đâm chồng chỉ vì không chịu nổi tiếng ngáy

Theo tin tức hình sự trên báo Kiến Thức, một người phụ nữ đã rút dao đâm chồng chỉ vì không chịu nổi tiếng ngáy. Ảnh Người Đưa Tin

Bị vợ dùng dao đâm, ông Quảng vùng dậy túm lấy tay bà Đôi và gọi con gái. Lúc này, cháu H. tỉnh giấc chạy tới can ngăn. Sau khi chạy ra ngoài ném con dao gọt hoa quả xuống ao trước cửa nhà, bà Đôi tiếp tục chạy ra khu vực giếng khoan lấy một con dao (dạng dao phay) chạy quay lại định tiếp tục chém ông Quảng nhưng bị con gái cản lại và gọi bà Vũ Thị Huyền (SN 1972, là em dâu ông Quảng) ở nhà bên cạnh chạy sang ngăn lại. Khi bà Huyền chạy sang, bà Đôi vứt dao xuống đất rồi bỏ đi. Đến khoảng 6h sáng, chị Đôi đã bị cảnh sát 113 tạm giữ.

Con gái anh Quảng và chị Đôi cho biết: “Khi cháu đang ngủ thì thấy bố cháu gọi H ơi cứu bố. Sau đó, cháu thấy bố cháu cuộn trong màn và mẹ cháu dùng dao đâm liên tiếp vào người bố cháu”.

Chị H, em dâu anh Quảng sinh sống gần nhà cho hay: “Vào nhà, bật điện thì thấy anh Quảng đang nằm gục trên đống máu. Cảnh tượng lúc đó rất kinh hoàng. Lúc đó mới báo công an và đưa anh Quảng đi cấp cứu”.

Công an huyện Tiên Lãng đang lấy lời khai của đối tượng Phạm Thị Đôi để điều tra làm rõ vụ việc trên.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang