Mẹ chết thảm vì bị thú cưng của con trai tấn công

author 07:08 10/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Stefan Mitroi ở Drobeta Turnu Severin, Romania phải đối mặt với tội danh ngộ sát sau khi con chó sục Mỹ của ông xé xác, cắn đứt đầu rồi ăn sống người mẹ 53 tuổi.

Tin tức mới nhất đưa, một người phụ nữ bị con chó sục Mỹ của con trai tấn công dã man tại sân sau. Người ta tìm thấy bà trong tình trạng mất đầu, không mảnh vải trên người và đang bị quấn vào dây xích của con chó.

Hàng xóm kinh hoàng khi phát hiện thấy thi thể của Emilia Mitroi, 53 tuổi bị mất đầu và cánh tay phải, quần áo bị xé thành từng mảnh. Cảnh sát cho biết cơ thể của Emilia vướng vào sợi dây xích của con chó, các sĩ quan phải dùng súng để tiêm thuốc an thần trấn tĩnh con chó đề phòng nó tấn công.

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh của Stefan Mitroi và chó sục Mỹ của anh

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh của Stefan Mitroi và chó sục Mỹ của anh

Cảnh sát tin rằng, chú chó này đã được lai tạo dòng hung ác vì nó đã có lịch sử tấn công mọi người trong sân sau khi ai đó kích động nó. Con trai bà, Stefan Mitroi, 35 tuổi là người sở hữu con chó. Hiện anh ta đang đối mặt với tội ngộ sát vì đã không kiểm soát được vật nuôi của mình.

Người hàng xóm Miheal Ionescu cho biết, Stefan Mitroi nuôi con chó để bảo vệ ngôi nhà anh xây gần nhà của mẹ anh ở Drobeta Turnu Severin, Romania. Mitroi phản biện: “Chúng tôi luôn xích con chó và nó luôn luôn được giữ ở khoảng cách an toàn với tôi”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang